Bữa sáng

429 36 0
                                    




Vào một buổi sáng đẹp trời.

Tại dorm.


Jennie đã tỉnh giấc, và quyết định quay sang đánh thức cô gái đang ôm lấy chặt lấy mình thức dậy.


"Soo ahh, Baby~ dậy đi thôiiiiiii." Jennie lay Jisoo gần như rung cả giường.


"Ừmmmm." Jisoo ậm ừ rồi vẫn tiếp tục ôm lấy cô ngủ tiếp


"Aigoo~~" Jennie vỗ trán "Hmmmmmm"

"Kim Jisoo! Dậy ngay cho em!" Jennie đẩy cô ra không cho Jisoo ôm lấy khiến Jisoo lăn xuống gần cuối giường.


"Uhhh.. Baby cho Soo ngủ thêm một chút đi emmm" Jisoo vẫn thoải mái nằm dưới cuối giường và nhắm mắt lại ngủ tiếp.


"Không đâuuuu. Sooooo~ em muốn chị thức dậy ngay bây giờ."


"Sao vậy? Có chuyện gì thế baby? Jisoo đáp bằng chất giọng ngái ngủ vẫn đang lăn lộn dưới cuối giường.


"Không có sao~ Em muốn ăn sáng, em đói bụng." Jennie bĩu môi.


"Ohh... Thật vậy sao baby?" Jisoo vươn người nằm lấy tay Jennie rồi kéo cô xuống lại gần mình.


Jisoo sau đó thu hẹp khoảng cách rồi hôn lên môi cô. Trong khi cả hai đang cuồng nhiệt thì Jisoo cố gắng đưa tay vào trong áo cô nhưng Jennie đã nhanh chóng ngăn cô lại.


"Yah! Ý em là đồ ăn cơ Kim Jisoo. Đồ ăn có trứng ốp la, có sandwich thật ngon chứ không phải là..." Jennie mỉm cười đỏ mặt.


"Ohh vậy ý em là Soo không đủ "ngon" để làm bữa sáng cho em à?" Jisoo bĩu môi.


"Yah! Tất nhiên là... nhưng em thực sự đói, Soo ahhhhh~ thức dậy làm bữa sáng cho em điiiiiii."

"... nếu chị làm bữa sáng cho em."


Jennie tiến lại gần tai Jisoo thì thầm. "Em hứa là, đêm nay .. chúng mình.." Jennie hôn nhẹ lên tai Jisoo rồi nháy mắt.


Jisoo trợn mắt, có chút sốc nhưng nhanh chóng tỉnh tháo đứng dậy.


"Đợi chờ gì nữa. Đi thôi đi thôi. Soo sẽ làm bữa sáng cho em babe."


Nhanh chóng hôn nhẹ vào môi Jennie rồi chạy ra khỏi phòng tiến vào nhà bếp.


Đêm nay.





Thôi tự tưởng tượng đi. Lêu lêu

[SERIES JENSOO] ODNOLIUBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ