19

3.7K 429 27
                                    

"Ậy... Cậu muốn núa cái rì dậy Kaeyama?"

(Vậy... Cậu muốn nói cái gì vậy Kageyama?)

Hinata vừa ngấu nghiến miếng dưa hấu vừa nói. Ban phụ huynh của trường Shinzen thật tốt khi mà cấp dưỡng dưa hấu trong thời tiết nóng như thế này. Ăn xong miếng này, cậu lại với lấy một miếng khác gần đó mà tiếp tục chiến đấu.

"Lau miệng đi đã Shouyo."

Kenma nâng cằm của Hinata lên và tỉ mỉ lau đi mấy vệt nước dưa hấu gần miệng cậu. Nhìn bờ môi căng mọng của Hinata còn ngon miệng hơn cả miếng dưa hấu anh cầm trên tay, Kenma híp đôi mắt mèo của mình lại và làm như vô ý lướt tay qua môi Hinata, xong xuôi hết anh lại thu tay về như chưa có gì xảy ra. Kenma cắn một miếng dưa hấu bự và nuốt xuống để làm dịu đi cơn khát trong cổ họng. Anh vân vê đầu ngón tay nhớ lại cảm giác khi nãy, môi Shouyo thật mềm mà.

Kageyama nhìn Kenma thân mật với Hinata như thế liền khó chịu. Anh bĩu môi quyết định sẽ nói chuyện sau, dù sao cũng không nên nói về chiến thuật của mình trước mặt đối thủ. Nhất là cái cậu đầu pudding đó còn là chuyền hai của Nekoma nữa.

"Không có gì."

"Ơ?"

"Ơ cái gì? Đã bảo không có mà!"

"Biết rồi Kageyama đồ ngốc!"

"Có cậu mới ngốc, đồ ngốc Hinata đồ ngốc!"

Lev thấy bên phía Hinata vui vẻ như vậy liền lén bỏ trốn khỏi tầm mắt của Yaku mà chạy đến. Lúc chạy đi anh còn sẵn tiện vơ vét thêm một dĩa dưa hấu ở gần đó rồi mang đến chỗ Hinata.

"Hinata ăn thêm dưa hấu nè."

Thấy Lev đột nhiên xuất hiện ở sau lưng mình như thế thì Hinata suýt nữa thì bị sặc. Nhớ lại chuyện hôm qua thì cậu lại không dám nhìn thẳng vào mắt Lev mà nói chuyện, nhưng mà vì lịch sự nên Hinata vẫn nhận lấy dĩa dưa hấu mà Lev đưa đến.

"Cảm ơn cậu, Lev..."

Khuôn mặt của Hinata từ từ đỏ lên. Kageyama và Kenma thấy vậy liền tức giận nhìn Lev, cái tên này bộ ở với Hinata suốt đêm hôm qua vẫn chưa đủ à??

Mặc kệ ánh mắt như muốn băm vằm mình ra của Kenma và Kageyama, Lev chọt chọt lên cái má mềm mại của Hinata rồi nói.

"Đáng yêu quá Hinata, mặt cậu đỏ gần giống màu với mấy cái dấu hôn hôm qua tớ làm rồi nè!"

Lev vừa nói xong thì xung quanh lặng ngắt như tờ. Miếng dưa hấu trên miệng của Yamaguchi cũng vì anh há miệng to quá mà rơi xuống đất, Hinata thì bị sốc đến đứng hình do sự vô liêm sỉ của Lev. Bầu không khí xung quanh nhanh chóng rơi vào trầm mặc.

Kenma chầm chậm bước đến và nắm lấy vai của Lev, anh cười nhẹ với Hinata ở gần đó đang đỏ mặt đến mức như sắp ngất tới nơi.

"Shouyo, tớ xin lỗi nhưng mà giờ có có việc phải đi rồi."

Nói rồi anh nhìn về phía Yaku đang giận tới run người ở đằng kia. Yaku như hiểu được ý của Kenma mà ném miếng dưa hấu đang ăn dở vào thùng rác rồi đứng dậy đi cùng anh và Lev. Hoá ra khi Kenma tức giận lên thì hoàn toàn khác với vẻ lười biếng mặc kệ đời như thường ngày nhiều, sau hôm nay Lev có còn sống không là chuyện chẳng ai biết trước được.

[AllHina] (Omegaverse) Sữa quýt trong nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ