phi chủ lưu xuyên việt qt 2

261 0 0
                                    

* * *

Nhan thượng hân một ngờ tới lúc này cự ly lần trước nhìn thấy phách hi đã qua liễu sắp tới thập nhật, canh một ngờ tới hắn đích dáng dấp cánh tiều tụy đến nỗi thử: gầy không ít, con mắt phía dưới quải hai hắc Nguyệt Nha, sấn đắc hắn na viền mắt hãm đắc càng sâu liễu. Xem ra này cung nhân đích đồn đãi cũng tự không có lửa thì sao có khói, vị tất vô nhân.

Chỉ là khán na thần tình cử chỉ như trước khinh suất táo bạo, chỉ sợ tái kinh lịch một hồi tật bệnh đều đánh đuổi không đi giá quả thực nhượng nhân đố kỵ đích lạc quan —— giá đó là thiên tính.

"Sunshine! Hồi lâu không gặp!"

Nhan thượng hân thính đối phương hựu nã na phiên ngữ tên hiệu gọi hắn, bất đắc dĩ địa thở dài."Ân!" Vốn muốn hỏi hậu vài câu đích tâm tư cũng không có.

Phách hi na khứ tính toán cái nào, vẫn như cũ bị kích động đi tới hắn bên người; cũng không tọa, nhượng đi theo đích thụy hỉ tương đàn ghi-ta đệ cùng hắn, không nói hai lời quải đáo trên người ——

"Tôi làm tân đích ca liễu!"

"Nga?" Nghe nói như thế, nhan thượng hân hai mắt vừa mở, cũng hỉ không tự kìm hãm được liễu."Như vậy! Ngươi tiên đạn bãi!"

Nhan thượng hân tác chăm chú lắng nghe trạng, dự định tương khúc đại thể ghi nhớ, hảo dữ phách hi thương nghị bố trí. Đã nhiều ngày, không có phách hi cùng hắn đồng luyện, một mình đạn tấu từ khúc luôn chê đơn bạc, không ngờ hôm nay cửu biệt gặp lại, hắn cánh làm tân khúc! Chẳng lẽ là trước đó vài ngày ốm đau sở cảm? Vừa lúc! Tiểu tử này tấu đích đa thị vui thảo hỉ chi âm, hôm nay đảo muốn gặp chứng chứng kiến hắn làm sao khiến người nghe thương cảm bi trong lòng, khảo nghiệm khảo nghiệm hắn bản lĩnh!

Phách hi lúc này mới ngồi vào đắng thượng, biểu tình quả nhiên trầm liễu xuống tới, mí mắt buông xuống, khóe miệng buộc chặt.

Loảng xoảng——

Thí âm đích bát hoa theo thường lệ thô ráp, nhan thượng hân nhưng tài cảm thấy chính dĩ đã lâu vị thính giá đàn ghi-ta đích âm sắc liễu, cảm khái vạn phần.

"I woke up thirsty on an island in the sea..." Lần này, phách hi đích xướng từ xuất hiện cực sớm, hầu như dữ tiếng đàn đồng bộ, nhan thượng hân lược giác có chút đường đột.

...

I woke up hungry with hungry cougars surrounding me.

I hit the soft spot on the soft spot on my head.

It made me tired so I sung from my bed.

...

Mùng một thính, giá tiết tấu xác thực thiên hoãn, chỉ là điệu hơi cao, phách hi cũng tự xướng đắc nhẹ nhàng. Nhưng theo tiếng ca tiến dần, vẻ mặt của hắn dũ phát ưu sầu, tiếng nói hơi khóc nức nở, bi thương vô dĩ danh trạng.

...

I' ve seen the world, kissed all the pretty girls.

I' ve said my goodbyes and now I' m ready to die.

Tối hậu một chút, như tắt thở.

"Làm sao? !"

"Ách? ! ... Nga! Hảo!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phi chủ lưu xuyên việt qt 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ