16.

2.4K 297 0
                                    

Jimin đổi sang tư thế cõng Minjeong trên lưng, đưa em về ký túc xá. Vì quán karaoke không xa, nàng quyết định đi bộ cho bay đi mùi cồn và cũng thoải mái nữa.

Tay Minjeong vòng qua cổ nàng siết chặt, mặt dụi dụi sau tóc y như một con mèo nhỏ làm nàng nhột không thôi.

"Cún con, nhột!". Jimin lắc lư đầu mình, Minjeong thấy thế thì thích thú tiếp tục dụi.

"Yu Jimin, đồ trứng cút ngốc nghếch!". Em hướng mặt áp sát vào gò má nàng, tay cũng bắt đầu khua loạn xạ.

Jimin chỉ biết cười khổ, bình thường Minjeong trầm tính thế nào thì lúc say lại tăng động gấp ngàn lần.

"Đồ cún nhà em, đừng có quậy nào!".

Cơ thể nhỏ nhắn nhưng khi say lại nặng bất ngờ, Jimin cũng phải ướt đẫm mồ hôi mới có thể đi được một quãng thế này.

"Chị nói xem, sao đồ trứng cút nhà chị được nhiều người thích thế?". Minjeong lè nhè, ngón tay chọt chọt vài cái lên má Jimin. Nàng mỉm cười, xoay nhẹ mặt để có thể nhìn rõ gương mặt vì bia mà đỏ ửng của em.

"Ai nào? Làm gì có ai thích chị".

"Nana đó! Chị không thấy cậu ta lúc nãy cứ nhìn chị mà cười hả? Ánh mắt còn sáng rực lên hết. Hứ...". Minjeong phồng má, trợn mắt to diễn tả lại ánh mắt của cô bé kia theo lời mình.

Jimin bật cười ra tiếng, cún con này quá là đáng yêu đi.

"Còn cả Pink nữa, cậu ấy toàn đẩy ly bia cho chị uống. Em thấy vậy nên mới giành uống đó!!". Minjeong tiếp tục choàng tay qua cổ nàng, đôi môi chúm chím không ngừng nói, hơi ấm cứ như thế toả bên tai Jimin.

Nàng mỉm cười, lúc nãy nàng chỉ lo cho cô bé nhỏ này uống say, làm gì có thể quan sát ai nữa.

"Người ta thích chị, vậy còn em thì sao hả cún con?".

"Ghét chị! Chị ngốc quá đi... Chị còn cười với người ta nhiều hơn em... Ghét... Ai thèm thích chị". Giọng nói Minjeong càng nhỏ dần, nhỏ dần, rồi nàng chỉ còn cảm nhận được hơi thở đều đều bên tai.

Jimin lắc đầu, phì cười. Xốc người em lên một cái rồi tăng tốc độ đưa em về.

Nàng không để ý rằng, nụ cười vẫn còn nở trên môi, và dần trở nên tươi tắn hơn.

--------

Nửa đêm, Aeri bị cơn khát khô họng làm tỉnh giấc. Cô vừa ngồi dậy, vừa xoa xoa một bên thái dương, đôi lông mày nhíu chặt. Lúc này cô mới nhận ra rằng lúc tối mình đã uống quá chén rồi.

Nhìn sang giường đối diện tìm kiếm bóng hình quen thuộc, nhưng thay vào đó lại là Minjeong ngủ say trên giường của Ningning. Aeri nhẹ nhàng bước xuống giường, quan sát tầng trên, cũng chỉ thấy mỗi Jimin. Giường của Minjeong thì hoàn toàn trống.

"Giờ này thì đi đâu được nhỉ?".

Cô mặc áo khoác ngoài, chuẩn bị đi đến cửa thì một bàn tay đặt lên vai cô. Aeri hoảng hồn quay lại toang hét lên, thì bàn tay ấy nhanh chóng bịt miệng cô lại.

"Ning? Ya! Em làm chị giật mình đó!". Nhận ra em ấy, Aeri thở phào một cái.

"Chị đi đâu vậy?". Ningning thì thầm.

[WinRina] Bé Cún Của Trứng CútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ