Santa nhìn theo bóng dáng Trình Vân Hàn và cảnh sát đuổi theo hai anh em họ Trình rồi cậu vội vàng quay lại xem xét khắp người Riki.
"Santa... anh không sao" Riki nhẹ giọng nói
"Gì mà không sao chứ?" Santa có chút bực bội. Nhưng không phải là bực bội với anh mà là với chính bản thân mình. Tại sao, sống qua một đời rồi mà cậu vẫn chưa thể mạnh mẽ bảo vệ người thân của mình. Tại sao ông nội và ba mẹ vẫn gặp phải tai nạn, tại sao Riki lại bị bắt cóc. Santa bỗng thấy sợ hãi, mọi chuyện của đời này chẳng giống với những gì cậu đã nhớ. Tất cả mọi chuyện đã thay đổi. Lẽ nào thực sự là do cậu đã hành động khác với đời trước sao? Vậy tại sao mọi việc không trở nên tốt đẹp hơn cơ chứ?
"Đừng tự trách mà Santa, không phải lỗi của Santa đâu. Anh cũng không sao thật mà, nhìn anh này" Riki nâng khuôn mặt của Santa lên, nhìn thằng vào mắt cậu. Santa nghĩ gì sao anh không biết chứ. Đến chính anh cũng cảm thấy khó chịu vì đã để bản thân bị bọn chúng bắt cóc. Vì vậy nên Santa và mọi người trong nhà mới lo lắng đến thế này. Cái cảm giác bàng hoàng khi nghe tin Santa bị Trình gia bắt lúc trước anh vẫn còn nhớ như in. Cũng may... cũng may lần này em ấy không phải là người bị bắt cóc.
Santa ôm ghì lấy Riki một lúc lâu rồi mới chầm chậm đưa anh ra ngoài. Chuyện bắt hai anh em nhà họ Trình cứ giao lại cho cảnh sát thôi.
Đoàng...
Một tiếng súng vang lên phía sau khu nhà máy
Cả Santa và Riki đều giật mình bởi tiếng súng này. Là súng của cảnh sát hay... Cả hai không dám nghĩ đến trường hợp xấu hơn. Santa vội vàng đưa Riki ra phía ngoài, để anh ngồi trong xe rồi tiến tới trao đổi với một vài vị cảnh sát đang liên lạc qua bộ đàm ở phía trước.
Riki ngồi trong xe hồi hộp nhìn Santa đang nói chuyện với vị cảnh sát kia. Tất cả đám đàn em của Trình gia hiện đã được đưa lên xe hết rồi. Chỉ còn một vài vị cảnh sát không đuổi theo hai anh em Trình gia mà thôi. Sau khoảng 5 phút nói chuyện, Santa quay trở lại xe, nhìn vào Riki đang lo lắng, cậu cười trấn an anh
"Không sao đâu, họ nói phát súng vừa rồi là phát súng chỉ thiên của cảnh sát khi thấy Trình Vân Hải"
Santa nhẹ nhàng nâng mặt anh lên, lấy trong hộc xe ra một hộp khăn giấy, rồi nhẹ nhàng lau mặt và tay anh. Không khí trong xe bình yên đến mức trái ngược hoàn toàn với bên ngoài. Cả Santa và Riki chẳng muốn nói thêm gì, cứ lặng yên mà chăm sóc nâng niu nhau như vậy.
Cốc cốc cốc...
Cửa kính xe bị gõ vào, vị cảnh sát vừa nói chuyện với Santa tiến đến. Cậu hạ cửa kính xe xuống, vị cảnh sát đó đã nói
"Hai người nên quay về luôn đi, chúng tôi sẽ đưa đám người kia về trước. Còn hai kẻ chủ mưu, đồng đội của tôi đang tìm kiếm phía sau nhà máy rồi. Có thể ở đây sẽ không an toàn cho hai người đâu"
Nói lời cảm ơn với vị cảnh sát kia xong, Santa lại tiếp tục quay sang phía Riki, cậu nắm chặt tay anh, mỉm cười rồi nói
"Chuyện này coi như kết thúc rồi, chúng ta về nhà thôi"
"Uhm..." Riki cũng gật đầu rồi cười với Santa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anh
Fanfic"Nếu có kiếp sau, liệu em có còn được anh yêu nữa không?" --------------------------------------------- Fanfic nên tất cả đều không thật. Vui lòng không re-up và chuyển ver @littlefreak2309 at Wattpad