Thuốc súng ở khắp mọi nơi
(Edit: Mèo Bay/Do not reup)
-
Đối với Tùy Hầu Ngọc mà nói, tennis chỉ coi như là sở thích nghiệp dư thôi, thực ra nó không quá quan trọng. Nhưng mà tạm gác lại tennis để thi đại học với bị cấm thi đấu là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.
Hầu Mạch và Tùy Hầu Ngọc còn dự định sau khi thi đại học xong sẽ tiếp tục tham gia các giải đánh đôi, bây giờ mà bị cấm thi đấu thì sẽ bỏ lỡ thời kỳ hoàng kim của hai người.
Đời người có mấy lần ba năm chứ?
Nếu suy nghĩ sâu hơn nữa, liệu thành tích thi đấu từ trước đến giờ của cậu có bị hủy luôn không?
Chứng hưng cảm của cậu cũng tương tự dùng thuốc kích thích, khiến người khác cảm thấy thành tích thi đấu của hai người trước nay đều là do Tùy Hầu Ngọc gian lận nên mới đạt được giải nhất.
Nếu như người khác muốn phủ nhận cậu, muốn chửi bới cậu thì đương nhiên sẽ không nghe bất kỳ lời giải thích nào.
Có phải là tự mình nỗ lực đạt được hay không, có phải bệnh tình của Tùy Hầu Ngọc đã thuyên giảm rồi hay không, bọn họ sẽ không quan tâm những chuyện đó.
Về sau, trong cái giới này, nhắc đến tên Tùy Hầu Ngọc, người ta sẽ nghĩ ngay là: hưng cảm, gian lận.
Thêm nữa, lần trước Tùy Hầu Ngọc chọc giận khá nhiều người, không chừng những kẻ đó sẽ lại tranh thủ mượn cơ hội này để dẫn dắt dư luận.
Nhưng tạm thời chưa cần đề cập đến những chuyện đó.
Riêng việc Tùy Hầu Ngọc có thể chịu đựng được hay không đã là cả một vấn đề rồi.
Cậu là kiểu người không thể chịu được oan ức, nếu phải đối mặt với những chuyện này, chẳng may tức giận đến mức chứng hưng cảm tái phát thì sao?
Hưng cảm là chứng bệnh có tỉ lệ tái phát rất cao.
Đáng sợ nhất chính là bệnh này lại chẳng có phương pháp dự phòng hiệu quả nào hết.
Hầu Mạch chỉ ngẫm thoáng qua thôi đã cảm thấy cả người khó chịu, tiếp tục run giọng hỏi: "Không còn cách nào ạ?"
Âu Dương Cách: "Vừa nãy thầy ngồi nghe một lúc, huấn luyện viên Vương cũng đang cố gắng đàm phán, thế nhưng thái độ của bên kia rất cứng, nếu chúng ta không bị phạt thì cha Nhiễm Thuật có khả năng sẽ lại làm ầm lên, đến lúc đó càng khó thay đổi kết quả xử phạt."
"Nhưng hồi trước huấn luyện viên Vương đã đi hỏi thăm, cũng đã báo cáo rồi cơ mà!"
"Đúng thật là đã đề cập với bọn họ, nhưng bên họ lại nói không có văn bản giấy trắng mực đen nên không tính, vẫn coi đây là hành vi che giấu tiền sử bệnh tật. Hơn nữa cha Nhiễm Thuật có chút quan hệ, mới qua hai ngày đã làm xong văn kiện gửi xuống, vừa lúc bắt được sơ hở chuyện huấn luyện viên Vương đã từng đề cập tới chứng hưng cảm nên ngay lập tức yêu cầu có biện pháp trừng phạt, có lẽ không còn cách nào cứu vãn được nữa rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
RomanceSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...