Là thật hay mơ... Vậy là hai người sắp thành một đôi rồi sao?
Chỉ còn chờ một lời xác nhận từ Aeri nữa thôi.
"Aeri, mày còn im lặng gì nữa. Mau đi, mau nói là mày đồng ý đi!"
Aeri nhận ra gương mặt Ningning cũng không thoát khỏi ửng hồng, ánh mắt hồi hộp mong chờ câu trả lời của mình.
Cô vui lắm, nụ cười dần hiện rõ trên môi. Trái tim cô đang từng nhịp thổn thức vì em.
Aeri nâng hai tay, áp lên khuôn mặt người con gái mà mình thầm yêu bấy lâu. Đặt một nụ hôn lên môi em ấy, thay cho câu trả lời.
Ningning mừng rỡ, siết chặt cái ôm ấm áp với cô. Đêm nay, có hai trái tim hạnh phúc đã chính thức hoà cùng nhịp đập.
Ở phía tầng trên, Jimin nhăn mặt khổ sở nhịn cơn buồn của mình vì không dám phá hỏng bầu không khí hạnh phúc của cặp đôi "mới cưới" phía dưới. Lâu lâu nàng cũng hận cái tật hay bị giật mình giữa đêm của nàng lắm!
"Aeri, Ningning, hai người ngủ lẹ giùm tôi!".
---------
Minjeong nhếch môi khinh bỉ Ningning, sau đó giơ nắm đấm đến bả vai của cô bạn mình.
"Vậy mà bảo là không có ý gì với người ta, nay lại bảo là một đôi với người ta~".
"Xùy xùy, kệ tui". Ningning bĩu môi, búng một cái lên trán của Minjeong. Minjeong thở dài.
"Aeri unnie của mình bị cậu cướp mất rồi, hichic". Dứt lời, cô bé liền ăn phải một cái đánh lên vai.
"Aeri bây giờ là của mình, trứng cút mới là của cậu". Ningning nhếch môi, hất mặt đến hai cô gái đang tiến về phía bàn mình.
Minjeong liền lườm một cái.
"Im, cậu nói năng tào lao".
"Chờ có lâu không cún con. Đây sữa dâu của em". Jimin lắc lắc hộp sữa dâu, đặt nhẹ lên bàn. Minjeong bĩu môi.
"Lâu chết đi được. Trứng cút nhà chị chỉ việc lăn thôi cũng chậm".
"Đường ghập ghềnh nên lăn cũng khó khăn lắm chứ". Jimin nhếch môi, kéo ghế ngồi xuống.
"Đúng thật, bể trứng cút thì khổ". Minjeong chống cằm, nhìn nàng rồi thở dài ra vẻ cảm thông. Jimin liền đanh mặt.
"Bể rồi, từ lúc đầu gặp em tát tôi thì mặt tôi bể rồi".
"Ơ, là do chị xứng đáng nhận mấy cái tát đó chứ".
"Rồi sao không cắm ống hút vào mà uống nhanh đi? Hết lạnh bây giờ".
"Ủa, thì em muốn nó hết lạnh rồi mới uống mà".
"Vậy kêu chị mua ướp lạnh làm gì để giờ ngồi chờ cho cực vậy?".
"Thích". Minjeong nhún vai. Jimin vỗ trán mình trấn an tinh thần để không choảng cô bé này ngay lập tức.
Trong khi đó...
Ningning chống cằm, chớp chớp mắt ngắm nhìn chị người yêu. Em thật sự không thể tin được, từ khi nào bản thân mình chú ý đến Aeri nhiều hơn, từng chút một cho phép hình bóng của chị gái này hiện hữu trong trái tim lẫn tâm trí mình.