Mùi da thịt bị thiêu cháy lan tỏa khắp nơi từ nơi Sư Tử và Mộc Ly rơi xuống. Thân ảnh rực lửa từ từ đứng dậy giữa làn khói mờ ảo đang tan dần. Ngọn lửa trên cơ thể của người đó cũng từ từ biến mất theo.
Mang một ánh mắt hỗn loạn cảm xúc nhìn xuống người toàn thân là vết bỏng đang nằm bất động, đáy lòng Sư Tử là cuồn cuộn hàng ngàn cơn sóng lớn của sự dằn vặt và tự trách. Chính tay cô đã đả thương người bạn thân nhất của mình.
Kim Ngưu di chuyển đôi chân nhỏ nhắn trong hình hài của Mộc Hy tới chỗ Mộc Ly. Cả hai đã chạm tới nơi tận cùng ranh giới giữa lãnh thổ của bốn vị thần nguyên tố. Tất cả lãnh thổ của bốn thần nguyên tố đều có một mảnh tam giác góp vào tạo thành một ô vuông đất chưa quá năm mét vuông. Khác xa với phần rừng khô cằn, hiu quạnh do sức nóng của lửa tác động thì nơi đây sống động đến không ngờ.
Con bướm với đôi cánh tím xanh mê hoặc bỗng dừng bay khỏi Mộc Ly, trở nên ngoan ngoãn đậu lên những ngón tay bé xinh kia. Mộc Ly hào hứng muốn khoe với em gái nhưng khi ngẩng mặt lên nhìn xung quanh thì lại phát hiện ra một cái bệ đá cách chỗ mình đứng tầm mấy bước chân.
"Mộc Hy! Mau tới đây! Có một cái hộp gỗ được đặt ở đây này."
Những hình ảnh về chiếc hộp được đặt trên cái bệ đá kia xuất hiện chớp nhoáng trong đầu Kim Ngưu. Cô khó chịu nhíu mày, cảm giác đau buốt trong dây thần kinh mỗi khi nhìn về phía bệ đá thật tồi tệ. Tim đập mạnh như muốn nổ tung, dự cảm không lành ập đến khắp các giác quan trên người cô.
"Mộc Ly! Đừng tới đó!"
Các mảnh ký ức rời rạc trôi nổi trong tâm trí Kim Ngưu. Mỗi lần thế đều như thể có cơn chấn động trong đầu, đau đến mức khiến cô cuối cùng không chịu được mà ngã khuỵu gối xuống đất.
Vươn cánh tay nhỏ bé về phía Mộc Ly, cổ họng Kim Ngưu khô rát như bị đổ đầy cát, đến việc mở miệng cũng khó khăn huống chi là cảnh báo người chị của mình. Cả cơ thể tê liệt chỉ trong một phút ngắn ngủi, bất lực trơ mắt nhìn tai ương một lần nữa giáng xuống đầu Mộc Ly và Mộc Hy.
"Làm sao để trục xuất Mộc Ly ra khỏi người Kim Ngưu thưa chỉ huy?"
Sư Tử thôi không nhìn thân thể gần như là cháy đen nằm dưới đất. Bỏ mặc giọt nước mắt cuối cùng lăn xuống má một cách tự nhiên, cô bình tĩnh cất tiếng hỏi Quang Nam tiếp theo phải làm thế nào. Chỉ cần tách Mộc Ly và Kim Ngưu ra khỏi nhau là mọi chuyện sẽ ổn thoả. Ít ra đó là điều mà Sư Tử mong muốn nhất ngay lúc này.
"E rằng chúng ta không thể trì hoãn việc này thêm được nữa đâu Quang Nam."
Lời nói ngập ngừng của Diên Vĩ cùng cái nhìn trầm tư của Quang Nam khiến Cự Giải khẽ nhíu mày. Trái tim của anh vừa bị xé nát thành trăm mảnh khi một lần nữa phải cắn răng chịu đựng chứng kiến những thứ tồi tệ mà thân thể thanh mảnh kia phải hứng chịu.
Sự lo âu rất nhanh đã biến thành tâm trạng hiện tại của Cự Giải. Anh không bao giờ dám hồi tưởng lại khoảng thời gian không có Kim Ngưu bên cạnh. Và giờ ẩn ý đằng sau cuộc trò chuyện giữa chỉ huy hai bên càng nuôi lớn nỗi bất an trong anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngày Xửa Ngày Xưa
FantasyMột thế giới khiến những tranh chấp không ngừng diễn ra giữa các vị thần. Và họ đã quyết định làm cho loài người đấu đá lẫn nhau để xem ai sẽ là người đặt ra trật tự của thế giới mới. Liệu mọi chuyện rốt cuộc cũng sẽ kết thúc dễ dàng như thế? #1 Viễ...