#6 - 10

981 137 8
                                    

#6

“Anh nghĩ là không đâu. Anh cũng có vài người bạn Beta, hôm nay họ đều không cảm thấy gì. Mà sao em hỏi vậy?”

“Em chỉ tò mò thôi.”

“Anh nhớ em học tốt lắm mà, hồi cấp 3 em thi môn sinh học điểm tối đa mà.”

Lưu Vũ: “...”

Em không nghi ngờ tri thức của mình, em chỉ nghi ngờ cảm giác của mình thôi.

Santa thấy Lưu Vũ hơi chu môi không thèm đáp lời anh nữa thì buồn cười. Hai người ở cạnh nhau đủ lâu để mỗi một biểu cảm, phản ứng của Lưu Vũ Santa đều thuộc nằm lòng. Vậy nên, anh hiểu được, bây giờ Lưu Vũ hơi dỗi rồi.

Tuy nhiên, không phải với ai Lưu Vũ cũng có một mặt dỗi hờn đáng yêu như vậy. Hầu hết mọi người đều thấy cậu rất trưởng thành, lớn trước tuổi nhưng với một số người thân thiết như gia đình hay với Santa, Lưu Vũ luôn thể hiện ra những mặt trẻ con hiếm ai biết.

“Sao? Anh làm em giận rồi à?”

“Không hẳn.”

Santa vươn tay vò nhẹ mái tóc của Lưu Vũ, tóc của Lưu Vũ rất mềm, rất dày nhưng với một người cung Xứ Nữ của Lưu Vũ thì làm hỏng kiểu tóc dễ khiến cậu khó chịu lắm.

Cơ mà Santa thì ngoại lệ, dù sao cũng là người mình thích.

“Chắc là em ảo giác thôi nhưng hôm nay em ngửi thấy tin tức tố của Omega kia.”

Santa ngạc nhiên trợn cả mắt. Anh biết Lưu Vũ là một Beta hàng thật giá thật, tất cả các giấy tờ của cậu hay phiếu khám sức khỏe định kì sáu tháng một lần của cậu đều xác nhận cậu là Beta, mà Beta thì không thể ngửi thấy tin tức tố của Alpha hay Omega.

“Ăn xong anh dẫn em đi kiểm tra.”

Lưu Vũ thấy Santa bắt đầu nghĩ quá lên thì hơi ân hận vì đã kể anh nghe chuyện này.

“Không cần đâu.”

“Sao lại không cần được. Chuyện tin tức tố có thể gây ảnh hưởng đến em đấy.”

“Nhưng bây giờ em thấy bình thường mà, không cần đi kiểm tra đâu.”

Santa nhìn nụ cười của Lưu Vũ trong lòng còn lo lắng nhưng cũng dịu lại đôi chút. Dù sao Lưu Vũ cũng là người cẩn thận, hơn nữa em ấy còn mình ở cạnh.

“Nếu cảm thấy có chỗ nào không ổn thì phải nói với anh.”

“Em không sao đâu.”

#7

Nhưng Lưu Vũ tự tin hơi sớm rồi.

Đêm hôm đó Lưu Vũ cảm thấy cơ thể rất nóng, cổ họng khô khốc, cả cơ thể bừng bừng lên rất kì lạ. Lưu Vũ thở dài bước xuống giường tìm nước uống, tự nhủ bản thân nghiệp quật hơi sớm.

“Cậu sao vậy?”

Trong phòng của Lưu Vũ có một người bạn Alpha, bởi vì Beat không bị ảnh hưởng bởi tin tức tố nên sẽ có những phòng Beta và Alpha ở chung hoặc Beta và Omega ở chung.

“Không có gì, thấy hơi khát thôi. Câu chưa ngủ à?”

Người kia bỗng nhiên nhìn Lưu Vũ với ánh mắt sâu xa.

[HDY | SanYu] [ABO] Chỉ cần là em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ