Chương 13

589 16 1
                                    

Thời gian gần đến buổi trưa, ba người cùng nhau rời đảo tới nhà hàng đã được trợ lý Trương đặt trước.

Chỗ ăn cơm cũng là điểm ngắm cảnh nổi tiếng, xuyên qua cửa kính trong suốt có thể thấy được đu quay thật lớn ở bên kia bờ hồ.

Phùng Hảo đã khôi phục cảm xúc từ sớm, trong lúc đã chọn món đang chờ thức ăn bưng lên, cô cất tiếng hỏi thẳng: "Anh Trác thật sự sẽ không cướp đi Đoàn Đoàn sao?"

Cô phải xác định rõ ràng ý tứ của Trác Hựu Niên mới dám yên lòng.

"Tôi sẽ không làm vậy." Đôi mắt Trác Hựu Niên nhìn cô đầy dịu dàng, "Con bé rất quan trọng đối với em."

Nếu Phùng Hảo đánh mắng Đoàn Đoàn, hoặc là ghét bỏ cô bé thì Trác Hựu Niên nhất định sẽ đưa Đoàn Đoàn đi, nhưng Phùng Hảo rõ ràng rất yêu thương Đoàn Đoàn, nuôi dạy con rất tốt.

"Đương nhiên." Phùng Hảo bình tĩnh lại, khóe miệng vểnh lên, "Đoàn Đoàn chính là máu thịt từ trên người tôi."

Trác Hựu Niên ừ một tiếng.

Phùng Hảo càng có thiện cảm với anh hơn, thế là cô thuận miệng nói ra yêu cầu của Đoàn Đoàn: "Vậy Đoàn Đoàn có thể gọi anh là bố không? Chỉ trong lúc riêng tư thôi, cam đoan không gọi trước mặt người ngoài."

Trác Hựu Niên hơi bất ngờ: "Con bé biết rồi?"

"Ừm." Phùng Hảo gật đầu, ánh mắt ảm đạm cúi đầu nói, "Tuy rằng bởi vì tôi, con bé nói không có bố cũng chẳng sao, nhưng đứa nhỏ nào lại không muốn bố chứ? Hiện tại con bé có thể hiểu được rất nhiều chuyện, mỗi lần người khác nói tới bố mình trước mặt nó, hoặc là khoe quà bố mua tặng, khi tan học có bố tới đón, tất cả đều là sự tổn thương đối với nó, tôi cũng không hy vọng người khác lấy chuyện không có bố để bắt nạt con bé."

Cô cười cười, nhìn Trác Hựu Niên: "Trước kia tôi không biết bất cứ thông tin gì về anh, ngay cả cái tên cũng không biết, bây giờ biết rồi, hơn nữa anh còn...ừm, xuất sắc vượt quá sự tưởng tượng của tôi, người bố này nên là niềm tự hào của Đoàn Đoàn, mà không phải nhược điểm của con bé."

Lời cô nói ra khiến Trác Hựu Niên và trợ lý Trương đều trầm lặng. Một hồi lâu sau trợ lý Trương mới nói: "Cô Phùng, cô thật sự rất yêu Đoàn Đoàn."

Trác Hựu Niên gật đầu đồng ý với anh ta, trong đôi mắt nhìn Phùng Hảo có thêm cảm xúc khác.

Giải quyết được một vấn đề khó khăn không nhỏ, trong mắt Phùng Hảo tràn đầy ý cười, nghe trợ lý Trương nói vậy, cô kiêu ngạo hất cằm lên: "Đương nhiên, đứa con tâm can bảo bối của tôi, tôi đương nhiên yêu thương rồi!"

Trác Hựu Niên nhìn thấy trong mắt anh cũng đượm ý cười theo.

Trợ lý Trương lấy khuỷu tay chọt anh, nhỏ giọng nói: "Ánh mắt của cậu rất tốt."

Trác Hựu Niên tán thành gật đầu, khi nhìn sang Phùng Hảo lần nữa, sắc mặt anh nghiêm túc lại đứng đắn: "Cô Phùng, tôi có một yêu cầu."

Phùng Hảo hơi giật mình, anh nói yêu cầu mà không phải điều kiện. Điểm này khiến độ thiện cảm của cô đối với Trác Hựu Niên lại tăng thêm một phần: "Anh nói đi."

Cùng ngắm hoàng hôn - Đới Gia NinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ