reckless

323 42 5
                                    

inspired by reckless - madison beer

jisung đã thực sự thua ván cược này.

cậu vì cược với em mà đánh mất đi nụ cười mùa hè buổi trời hồng năm ấy. jisung chẳng còn lại gì nữa.

.

"tao muốn cược, nếu jisung tán tỉnh thành công và hẹn hò được với chenle hơn hai tuần thì nó sẽ được nhận toàn bộ số tiền bọn mình đặt."

"này, đây không phải chuyện đáng để mang ra cược." - jisung dẫn bóng bước đến, tay gạt đi mấy giọt mồ hôi đang đổ xuống như mưa trên mặt mình. bảy người con trai kia cười phá lên, một trong số đó lên tiếng.

"này park jisung, đâu phải lần đầu cậu chơi đùa tình cảm của người khác đâu ?"

jisung xoay nhẹ khớp cổ, dốc hết một chai nước khoáng, đoạn hít thở một chút rồi đáp.

"nhưng tớ chưa bao giờ mang tình cảm ra đổi lấy tiền, ừm... mặc dù tất cả không thật."

cậu biết cái danh "tay chơi đùa tình cảm" của mình đã đi xa hơn mức mà nó có thể. còn nữa, cho dù jisung không quan trọng hóa chuyện tình cảm nhưng chí ít thì cậu vẫn còn tôn trọng sự thiêng liêng của tình yêu. jisung chán nản không muốn đối chất thêm với đám bạn của mình, dù sao đi nữa thì đám con trai câu lạc bộ bóng rổ bọn cậu đều nổi tiếng với việc yêu đương chẳng ra gì rồi. quay lưng và trở lại sân tập, cậu lại lần nữa nghe tiếng hò reo của nhóm người phía sau lưng mình.

"thống nhất như vậy đi nhé, bọn này chờ tin tốt của cậu đấy !"

.

lễ hội mùa xuân của trường được tổ chức vào cuối mùa, đây là dịp để mọi người có thể kết bạn và cải thiện tinh thần tập thể với nhau, nó diễn ra sau thời gian vụ cá cược bắt đầu không lâu, khoảng một tuần. nhờ vào lễ hội mà jisung đã làm quen được với chenle, nhưng mục đích cơ bản của việc này chỉ là cậu muốn có thêm bạn bè mà thôi. mà, chenle đã thực sự thu hút jisung, nụ cười của em rất đẹp, tựa một đóa anh đào.

đổ ập xuống giường sau hai ngày đấu giải mệt mỏi, jisung khó chịu rên lên, lưng cậu có chút đau. điện thoại rung lên tiếng thông báo mới, cậu với lấy nó từ khoảng cách không xa và mở lên để xem.

"cố gắng để nhận ba trăm năm mươi nghìn nhé cậu bạn của bọn tôi."

jisung thở dài, cậu định bụng nếu cậu và chenle có tình cảm thật, nhóm bạn có chuyển tiền cược cho cậu thì nhất định cậu sẽ trả lại rồi để mọi thứ diễn ra như những gì mà nó đã từng.

"jisung ơi !" - chenle nhắn.

giật mình vì thông báo nảy sáng màn hình, jisung phì cười đoạn lại nhanh chóng trả lời tin nhắn của em, cậu thực sự thích việc được nhắn tin với chenle mỗi ngày và đây tất nhiên cũng là lần đầu tiên cậu cảm thấy như thế. họ thường sẽ nói những câu chuyện phiếm, kể cho nhau về những điều mà ngày hôm đó bản thân đã làm. đôi khi chenle sẽ kể rất nhiều, rất dài về chuyện ở câu lạc bộ thanh nhạc mà em tham gia, em thường hay thêm stickers vào sau vài dòng tin nhắn ngắn dài không đều nhau và jisung thích điều đó, nó... dễ thương. trong mấy cuộc đối thoại nhỏ xíu của jisung và chenle, cậu thường sẽ là người nhắn ít hơn, chủ yếu là muốn để chenle kể cho hết. có vài ngày sẽ là jisung kể cho em nghe về mấy chuyện của câu lạc bộ bóng rổ, hay mấy giải đấu trong - ngoài trường. cả hai nhờ vậy mà thân thiết đến mức có tình cảm với nhau tự bao giờ.

jichen • reckless Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ