Hôm nay, nhóm năm nhất bị Utahime gọi để làm nhiệm vụ về nội gián gì đó. Yuu chẳng quan tâm cho lắm. Cô không có hứng để thanh tẩy nguyền hồn hay là bắt nội gián. Hiện giờ thứ mà cô để tâm nhất là gia tộc của cô. Bọn họ cất giữ quá nhiều bí mật mà ngay cả những kẻ ngồi trên cũng không biết.
-Gojou đã kể cho mấy đứa nghe về tên nội gián rồi đúng không?
Utahime hỏi 4 đứa năm nhất đang đứng trước mặt mình. Nhưng có vẻ là một đứa không quan tâm lắm mà bây giờ đang ngồi nghịch tổ kiến.
-Vâng.
Yuuji, Megumi và Nobara đồng thanh trả lời.
-Có lẽ có ít nhất hai tên nội gián. Một tên hẳn là quan chức cấp cao, trên cả hiệu trưởng, tạm thời chưa thể làm gì được. Tên còn lại đã tuồn thông tin cho tên cấp cao kia. Đó là mục tiêu lần này. Nhưng mới chỉ là nghi phạm thôi, nên chúng sẽ phải bắt về để tra khảo.
-Nhưng nếu là nghi phạm thì em không làm có được không?
Yuu ngồi xổm trước mắt Utahime hỏi cô. Hôm nay cô vừa sắm được quả kính râm tròn giống của Satoru, nói đúng hơn là trộm.
-Em là người có tiềm năng nhất ở đây.
-Nhưng em lười lắm.
-Thề là cô thấy em bắt đầu giống Gojou rồi.
-Cô cứ mặc kệ cậu ta đi.
Megumi lên tiếng khi thấy phe mình sắp sửa cãi lộn. Sau đó thì Nobara cũng cất giọng hỏi:
-Vậy, là ai ở bên Kyoto ạ? Đó là lí do cô yêu cầu đám Tokyo bọn em làm việc này đúng chứ?
-Kugisaki, cậu giỏi thật đó.
Yuuji khen Nobara đồng thời Utahime cũng hơi ngập ngừng.
-Tên nội gián là....Mechamaru.
Sau khi Utahime nói tên nội gián là ai thì 5 người cũng bắt đầu di chuyển đến chỗ ở của hắn, Mechamaru, Muta Koukichi. Thật bất ngờ là một người không có khả năng di chuyển lại là một tên nội gián. Cậu ta sử dụng Khôi Lỗi Thao Thuật, nhờ thiên dữ chú phược nên tầm điều khiển rối của cậu ta phủ khắp nhật bản.
-Ở đây.
Utahime thì thầm, đồng thời Yuuji cũng cho chú lực của mình chảy toàn thân và dùng tay đấm bay cái cửa phòng có Mechamaru ở trong.
-Ú oà!
Yuu đứng ở mép cửa ngóc đầu vào, cái kính râm trễ xuống sống mũi. Bên trong đổ nát và chỉ có một cái ghế duy nhất, không có một ai cả.
-Nhưng điều này....
-Càng chứng tỏ Mechamaru là nội gián...
-Rồi xong rồi đó, tớ đi về nhé!
Trong khi mọi người vẫn khá nghi ngờ về Mechamare thì Yuu lại có thể thốt ra một một câu thản nhiên tới vậy. Sau đó cô rời khỏi chỗ ấy ngay lập tức và đi tìm em họ cô. Giờ nó đang nắm giữ một kế ước nguy hiểm.
-Cậu ta... thái độ có vẻ lạ nhỉ?
Yuuji lên tiếng ngay sau khi rời đi.
-Có thể là cậu ấy có chuyện gấp nên cần đi trước?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN JJK] Huyết thuật
Fanfiction[ĐANG BETA] Ngẫu hứng viết nè! Văn chương của mình còn kém nên có sai sót gì các bạn thông cảm nhé! Truyện trẻ trâu, cân nhắc trước khi đọc.