- Thấy sao? Có đẹp không?Mikey xoay một vòng trước mặt Draken và Izana rồi đứng trước mặt hai người đợi nhận xét.
- Đẹp...đẹp lắm!
Draken lắp bắp khen, mặt anh đã đỏ bừng hết lên rồi kìa may mà chưa chảy máu mũi đó. Izana mặt đỏ không kém Draken, Izana còn đưa tay lên che mũi lại tránh chảy máu mũi nếu không hơi bị mất mặt.
- Đẹp lắm Mikey!
- Thật sao?
Mikey nghiêng đầu hỏi lại, bản thân Mikey cũng rất thích bộ kimono này, nó vừa đẹp lại còn dễ hoạt động không vướng víu như những bộ đồ khác!
- Ừm, đẹp lắm luôn đó!
Izana gật đầu liên tục, khỏi phải nói bộ kimono này nhất định phải mua cho Mikey mới được!
Chúng ta cùng nghe sơ qua bộ kimono của Mikey nhé! Đây là bộ kimono được cách tân hoá không nhiều lớp như Kimono truyền thống nên mặc vô cùng dễ chịu không sợ nóng.
Phần cổ của bộ kimono được xẻ ngang vai khoe được xương quai xanh gợi cảm của Mikey. Phần tay áo liền đến khủy tay rồi xẻ tà ra hai bên trang trí thêm một vài chiếc chuông nhỏ ở phần xẻ ra.
Phần eo của bộ kimono được thiết kế hở eo hai bên khoe được vòng eo nhỏ xinh của Mikey, được trang trí bằng một chiếc nơ lớn màu đỏ ở phía sau lưng nói thật ra rằng bộ kimono này nam nữ đều có thể mặc luôn bởi quả thiết kế trung tính này.
Phần dưới của bộ kimono là quần ống rộng xẻ tà sâu đến đùi màu đen được trang trí bởi hoa văn loài hoa nào đó mà khi nhớ tên tui sẽ sửa lại.
Màu sắc chủ đạo là đen và trắng tuy được cải biên rất nhiều nhưng bộ kimono này vẫn mang được đôi nét truyền thống.
( Tả vậy các cô tưởng tượng sao cũng được, tôi đang cố vẽ cái bộ kimono này tuy tay nghề vẽ không tốt lắm nhưng mà vẽ xong tui sẽ thêm vào cho mấy cô😗)- Đây là thiết kế mới nhất của tôi sao có thể không đẹp!
Jien tự hào đi đến bên Mikey nâng cằm cậu lên, ghé sát vào mặt Mikey cô ngả ngớn nói:
- Mĩ nhân~ nàng có đồng ý lấy ta không~
- Buông ra!
Izana hất tay Jien ra khỏi người Mikey, khó chịu nhìn Jien cái tay của cô ta không cần nữa đúng không? Dám chạm vào Mikey của anh!
Draken lôi Mikey vào lòng mình, ánh mắt nhìn Jien tràn đầy sự cảnh giác. Mikey cảm thấy khó hiểu nhìn hai người, gì mà phản ứng căng vậy??
- Haha, tôi chỉ đùa thôi mà~
Jien cười cười, ui~ bảo vệ ghê thế~ cô vừa chạm tý đã ghen rồi~
- Chúng tôi mua bộ này, giá cả bao nhiêu?
Draken buông Mikey ra chỗ cậu thoải mái hơn. Jien nghe đến chuyện làm ăn liền nhìn kĩ Mikey một lát, cô nhìn chăm chú tới mức Izana và Draken chắn trước mặt cô Jien mới cười đáp lại:
- À không! Bộ đồ này tôi không lấy tiền, tôi tặng bộ đồ này cho Mikey!
- Tại sao? Cô có ý định gì ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Hể?? Tổng Trưởng Hoá Nhỏ Rồi Sao??[Phần 1] [Hoàn]
FanficChắc chắn sẽ có OOC nên là đừng mong quá nhiều vào tình tiết. Tôi sẽ cố gắng để nó logic nhất có thể. [Không chắc rằng nó sẽ nhẹ nhàng như tên truyện đâu :)))] Truyện chỉ đăng trên Wattpad không ở bất kì nơi khác vui lòng đừng mang con tôi đi đâu!