Chương I: Liên kết đặc biệt

1.2K 125 13
                                    

Tôi đã tới được không gian đó, nhưng lần này vẫn ở trong Hoàng Kim Ốc mọi thứ đều bị ngưng đọng lại. Đằng trước là ảo ảnh khác đang đứng cạnh Childe, tôi bước tới ảo ảnh thì ảo ảnh cũng bước tới, cả hai lại gần nhau tôi giơ tay ra thì ảo ảnh cũng giơ tay, đan xen ngón tay lại với nhau.

*Uỳnh*

Từ trong khói bụi, một cái bóng lao ra đạp rất mạnh vào người của Childe rồi ghim chặt anh ta vào tường. Childe nhìn lên đó là một đôi mắt sáng khiến anh ngạc nhiên, đó không phải là cô gái yếu đuối mà anh ta đã gặp mà trước mặt anh là một người hoàn toàn khác. Đây liệu có phải là đối thủ mà anh mong muốn được đấu.

Childe nắm lấy chân của tôi, nhưng tôi đã nhanh trí đá vào mặt hắn bằng chân kia khiến hắn choáng váng, sau đó là liên hoàn đá vào người, dùng cái thân hắn làm bàn đạp để tránh ra xa.

"Thật kì lạ, cô hoàn toàn khác với lúc nãy. Cô mạnh hơn rất nhiều, xứng đáng làm đối thủ của tôi đấy"- Childe

"......."- Tôi

Hắn chĩa cung về phía tôi bắn ra những mũi tên nước, nhẹ nhàng hất tay lên thì một lá chắn nham xuất hiện, chưa dừng lại ở đó hắn lao tới để tấn công tôi kịp né tránh những đòn tấn công từ song kiếm lôi của hắn. Đối với tôi thì đối thủ máu chiến như Childe không cần sử dụng vũ khí cũng có thể thắng được. Nhưng đó là khi có dư thời gian thôi, còn bây giờ tôi cần phải kết thúc trận đấu này nhanh chóng.

Tôi liền sử dụng võ công để tấn công hắn, tung ra rất nhiều đòn đánh khiến hắn không kịp trở tay. Sau đó triệu hồi cây giáo trong tay, tôi tiếp chiêu tấn công, chúng tôi đánh nhau vô cùng vũ bão khiến cho cả Hoàng Kim Ốc rung chuyển mạnh. Đúng lúc này, cặp sinh đôi tỉnh lại thì kinh ngạc trước mặt:

"Hai bạn tỉnh rồi sao?! Làm Paimon lo sợ quá"- Paimon

"Đó là chị Ryuri ư?"- Lumine

"Hình dạng đó.....tối đa sức mạnh Nguyên Tố Nham!!!"- Aether

"Đúng vậy, chị ấy đã rất tức giận khi Childe tấn công các bạn, nên tấn công hắn một cách đáng sợ"- Paimon

Ném cây giáo về phía Childe, hắn né tránh nhưng tôi đã lao tới gần hắn từ lúc nào, khi thấy tôi giơ nắm đấm lên thì hắn né tránh làm tôi bị hụt nên đám vào sàn nhà khiến nó bị nứt. Chưa dừng lại, tôi lại lao tới nữa lần này không dồn tất cả vào một cú đấm nên tôi đấm đá liên tục vào người hắn. Nhảy ra xa, cây giáo liền xuất hiện trong tay thì tôi lại ném về phía hắn một lần nữa nó cắm dưới chân hắn, rồi nhiều cây giáo ảo ảnh xuất hiện phi về phía Childe. Nhảy về phía trước, tôi đá cước một cái vào cằm hắn rồi dùng đuôi quật một cái thật mạnh vào người khiến hắn rơi thẳng xuống sàn tạo ra một cái hố lớn.

Tôi đáp xuống sàn, sau một trận đấu tay đôi với Childe tôi cảm thấy có chút mệt, quay người về phía cặp sinh đôi tôi chạy tới ôm chặt lấy chúng:

"Chị....."- Aether và Lumine

"Tốt quá rồi......mấy đứa không sao rồi. Đã có chị ở đây....."- Tôi

"Chị à.......chị ôm chặt quá bọn em không thở được!"- Aether

"À, chị xin lỗi, tại chị lo lắng quá"- Tôi liền thả chúng ra

Genshin Impact: Ngôi sao của thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ