Tai nạn ở Nhật Bản có liên quan đến Riki sao? Có thể là chuyện gì được cơ chứ? Tai nạn... Tai nạn của gia đình anh?
Santa đã vô cùng sốc khi nghĩ đến trường hợp này. Anh ta nói mình là người gây ra. Nếu thực sự anh ta là người gây ra vụ tai nạn đó, vậy thì tất cả những phản ứng, thái độ của anh ta đối với Riki có thể lí giải rồi. Trình Vân Hàn chủ động muốn cứu Riki, chủ động muốn hợp tác với cậu, không phải vì anh ta thích Riki mà là vì anh ta đã gây ra vụ tai nạn đó sao?
Santa đã nhờ người điều tra lại về vụ án năm đó của nhà Chikada, thậm chí cậu đã hỏi ông nội mình. Nhưng tất cả những gì cậu có được lại chẳng có bất cứ một manh mối nào dẫn đễn Trình Vân Hàn và Trình gia. Vụ tai nạn đó được xác định là do một chiếc xe phóng quá tốc độ, đâm vào xe của gia đình Riki trên đường cao tốc. Chủ nhân của chiếc xe gây tai nạn là một người Nhật, anh ta cũng đã bị thương và nhận tội. Vậy thì Trình Vân Hàn nói đến điều gì chứ?
Không bỏ cuộc, Santa lại tiếp tục tìm hiểu thêm, cậu mất kha khá thời gian để có thể phát hiện ra rằng, Trình Vân Hàn đã từng đến Nhật Bản học một thời gian, anh ta cũng sử dụng một cái tên tiếng Nhật. Trong khoảng thời gian ở Nhật Bản, Trình Vân Hàn đã quen với ba mẹ của Riki bằng một cách nào đó. Theo những gì cậu điều tra được, thì anh ta không phải kiểu người hành động mất kiểm soát đến mức có thể phóng nhanh gây tai nạn trên cao tốc. Nhưng đúng là khoảng thời gian xảy ra tai nạn, anh ta có từng nằm viện. Là một bệnh viện khác, không phải nơi Riki tiếp nhận điều trị. Anh ta cũng nhập viện trong cùng một ngày. Vậy là có thể Trình gia đã thu xếp tất cả chuyện này vì anh ta.
"Nếu giờ Chikada biết Trình Vân Hàn là kẻ lái xe đâm chết bố mẹ hắn thì hắn có xới tung mộ của đồ con hoang đó lên không?" Nói rồi hắn ta lại cười như điên dại. "Uno Santa, mày đi nói với Chikada đi, anh ta đúng là người đã đâm chết bố mẹ Chikada đấy ha ha"
Santa nhìn tên điên trước mặt, cậu không muốn ở lại đây nữa. Cậu có đáp án chính xác cậu muốn rồi. Vì thế nên Santa đứng dậy, bước ra ngoài. Đến giữa chừng, cậu dừng lại, hơi nghiêng đầu một chút, Santa nói
"Riki sẽ không làm thế" Rồi cậu bước đi
***
Santa đang nằm dài trên giường trong phòng mình, mắt cậu nhìn rất lâu vào màn hình laptop phía trước. Santa cẩn thận đọc đi đọc lại những tài liệu mà cậu đang có. Kể từ hôm cậu đến gặp Trình Vân Hải, Santa càng muốn tìm hiểu kĩ hơn về vụ tai nạn của gia đình Riki. Trước khi nói cho anh biết mọi chuyện, cậu cần tự xác minh mọi chuyện. Santa làm thế không phải để Riki ghét bỏ thù hằn gì Trình Vân Hàn, cậu chỉ muốn anh biết sự thật mà thôi.
Cốc cốc cốc...
Tiếng gõ cửa bên ngoài truyền đến, Santa vội đóng laptop lại rồi nói
"Vào đi ạ"
Cánh cửa kêu cạch một tiếng rồi một cái đầu nhỏ xuất hiện
"Santa, ông nội gọi đó, em ra ngoài đi" Riki chỉ ngó vào phòng cậu một chút rồi anh quay người đi luôn, chẳng đợi Santa trả lời thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [SANTA x RIKIMARU] Sống lại để yêu anh
Fanfiction"Nếu có kiếp sau, liệu em có còn được anh yêu nữa không?" --------------------------------------------- Fanfic nên tất cả đều không thật. Vui lòng không re-up và chuyển ver @littlefreak2309 at Wattpad