Chương 90
Về nhà trên đường, Mục Hạ hưng phấn đến một khắc dừng không được tới.
Nếu nàng chỉ là lúc kinh lúc rống, Hàn Thanh Thời cũng liền mắt nhắm mắt mở, theo nàng tính.
Vấn đề ở chỗ, nàng thường thường liền tưởng phá tan đai an toàn trói buộc, chạy tới ôm Hàn Thanh Thời, làm cho nàng trái tim cơ hồ nhảy ra.
Lại là một cái giảm tốc độ mang, Hàn Thanh Thời đã đem tốc độ ép tới rất chậm, Mục Hạ vẫn là bị xóc đến bắn lên.
Hàn Thanh Thời bản năng duỗi tay che ở nàng trước người.
Ai biết, chính là này nháy mắt công phu, cánh tay đã bị Mục Hạ gắt gao ôm ở trong lòng ngực.
Hàn Thanh Thời thử thử, không rút ra, bất đắc dĩ mà nói: “Hạ Hạ, ta ở lái xe.”
Mục Hạ gật đầu như mổ mễ, “Ân ân, ngươi khai ngươi sao, ta liền ôm ngươi một con cánh tay, lại không ảnh hưởng, ngươi không phải thường xuyên một con cánh tay đáp ở cửa xe thượng, một tay lái xe sao? Hẳn là rất thuần thục đi.”
“……” Hàn Thanh Thời nhất thời bị đổ đến á khẩu không trả lời được, ngẫm lại mạc danh có điểm may mắn: Còn hảo Mục Hạ trưởng thành, bằng không nàng một tay lái xe tật xấu còn không đem nàng dạy hư.
“Phía trước giao lộ có giao cảnh.” Hàn Thanh Thời nhắc nhở.
Mục Hạ híp mắt cẩn thận xác nhận, thực sự có, đành phải buồn bực mà buông lỏng ra Hàn Thanh Thời cánh tay.
Hàn thanh nhìn mắt nàng kia phó lưu luyến bộ dáng, buồn cười mà nói: “Ngươi đột nhiên như vậy dính người, ta còn có điểm không thích ứng.”
“Này có cái gì không thích ứng.” Mục Hạ hai tay hoàn ngực, đúng lý hợp tình mà nói, “Bạn gái dính ngươi, thuyết minh nàng thích ngươi, ngươi liền tính không cảm động đến khóc lóc thảm thiết, cũng nên đắc ý đến khắp nơi khoe ra đi.”
“Là là là, là ta không hiểu chuyện, còn thỉnh mục tiểu thư đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, tha thứ ta lúc này đây.” Hàn Thanh Thời hảo tính tình mà phối hợp xin lỗi, mừng rỡ Mục Hạ ôm bụng cười cười to.
Cười đủ rồi, Mục Hạ nghiêng người lại đây, giả bộ vẻ mặt hiền từ biểu tình, sờ sờ Hàn Thanh Thời đầu nói: “Ngoan a, đợi chút cho ngươi mua đường ăn.”
Hàn thanh thời gian cười không nói lời nào, đối nàng này được một tấc lại muốn tiến một thước biểu hiện mạc danh hưởng thụ.
Lại làm ầm ĩ một thời gian, Mục Hạ mệt mỏi, ngồi không ra ngồi mà nằm liệt lưng ghế, đếm trên đầu ngón tay đếm kỹ hai người mấy năm nay không thể tưởng tượng mà giao thoa, “Ta cao tam lần đầu tiên gặp được ngươi, chưa thấy qua ngươi bộ dáng; đại bốn lần thứ hai gặp được ngươi, không biết ngươi là ai; lại sau này, còn không đến một năm thời gian, lắc mình biến hoá, thế nhưng biến thành ngươi bạn gái. A Thời, duyên phận sự tình cũng quá kỳ diệu, chúng ta chính là mau 5 năm chưa thấy qua mặt a, không đối……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nói Chớ Chọc Ta - Thời Thiên Từ
RomanceTác phẩm: Nói chớ chọc ta Tác giả: Thời Thiên Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4151 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12407 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5982 Văn chương tích phân: 127,862,112 Thể loại truyện: Nguyên sang...