72 - 73 . 2021-06-25 19:22:42

162 8 0
                                    

72.

Trình Tây Dương cùng Tiêu Ổ Vọng là niên thiếu khi liền kết bạn bạn tốt, Trình Tây Dương cũng thập phần rõ ràng Tiêu Ổ Vọng võ công tu vi tình huống, ở bạn tốt ra cửa du đãng một phen trở về lại trở thành cao thủ việc này, hắn nhạy bén mà phát giác khác thường.

Hắn nói bóng nói gió, Tiêu Ổ Vọng lại trước sau không chịu nói cho hắn, chính mình biến cường nguyên nhân. Thẳng đến hắn nhặt được một con tạo hình độc đáo, thoạt nhìn lại thập phần uy phong cốt trảo bộ, hắn đem chi tròng lên chính mình trên tay, sau đó trong lúc vô ý phát hiện chính mình chỉ là nhẹ nhàng một trảo, liền có thể đem một cục đá lớn chia làm mấy phân.

Hắn sợ ngây người, thực mau liền ý thức được này cốt trảo không giống người thường. Chỉ là hắn không có nói cho bất luận kẻ nào, hắn sợ sẽ khiến cho người khác mơ ước.

Vì thế hắn thường thường một người bên ngoài trộm dùng cốt trảo luyện công, gặp được những cái đó đánh vỡ hắn bí mật người, hắn cũng lấy bọn họ tới luyện tập.

Bởi vì cốt trảo uy lực quá lớn, hắn yêu cầu thập phần tiểu tâm mới không đến nỗi đem người cấp chia làm mấy phân. Bất quá hắn học xong như thế nào ngụy trang thành lang trảo ngân, làm người nghĩ lầm những người này chi tử là bị lang giết chết. Trên thực tế, hắn sớm dùng cốt trảo bị thương đối phương tì tạng, đối phương trúng nội thương, cơ hồ là nhất chiêu mất mạng.

Hắn vô dụng cốt trảo đi rêu rao, nhưng hắn nghĩ tới nội công tiến bộ vượt bậc Tiêu Ổ Vọng. Hắn tưởng, Tiêu Ổ Vọng có thể cách không đánh người, có thể hay không cùng cùng loại pháp bảo có quan hệ đâu?

Cho nên từ nay về sau thời gian, hắn vẫn luôn ở hỏi thăm Tiêu Ổ Vọng bên ngoài lang bạt dấu chân, lại khác phái một đám tâm phúc đi tra, xem hắn lúc trước phát hiện cốt trảo địa phương hay không còn có khác thần kỳ đồ vật.

Lăng Cô Tình lực lượng mới xuất hiện cũng khiến cho hắn chú ý, hắn cũng mượn võ lâm đại hội tới thử đối phương, kết quả phát hiện đối phương đó là thật đánh thật võ công, còn có thâm hậu nội công. —— chính như ngoại giới theo như lời, nàng là được đến đại tông sư truyền thừa, mặt đều không phải là giống hắn như vậy dựa ngoại vật.

Trình Tây Dương không dám dùng cốt trảo, cũng không chịu dễ dàng nói cho người khác việc này, bởi vậy hắn cho dù dã tâm bừng bừng, cũng chưa bao giờ đi tranh đoạt cái gì võ lâm chí tôn chi vị, —— ít nhất ở hắn bắt được Tiêu Ổ Vọng trên người đồ vật phía trước.

Ở Trình Tây Dương ngụy trang hạ, Tiêu Ổ Vọng rốt cuộc ở một lần rượu sau, hưng phấn mà lấy ra một quả chỉ có trẻ mới sinh bàn tay lớn nhỏ bảo ấn. Tuy rằng Tiêu Ổ Vọng nói dối đây là hắn tìm người điêu khắc con dấu, nhưng lấy mặt trên hoa văn giống tự lại không giống thế giới này sở xuất hiện quá tùy ý một loại tự, cho nên Trình Tây Dương cho rằng thứ này hẳn là bầu trời tự, nguyên nhân chính là vì là bầu trời rơi xuống pháp bảo, mới có như thế uy lực!

Đã biết này bảo ấn tồn tại sau, hắn cũng không có hành động thiếu suy nghĩ, bởi vì hắn biết Tiêu Ổ Vọng có lẽ cũng là ở thử hắn, hắn liền biểu hiện ra không có đem này bảo ấn để ở trong lòng bộ dáng.

Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ