[ARC.1] 1 - Akehisa

6.4K 607 29
                                    

MUST READ (!!!): Trước khi bắt đầu vào đọc thì tôi muốn nói sơ một chút về NNHLCSE. Đây là một bộ fanfiction/ĐN Tokyo Revengers nhưng khai thác chủ yếu về đề tài Mafia, xoay quanh câu chuyện xây dựng sự nghiệp ở thế giới ngầm của một nàng trùm 18 tuổi mắc bệnh tâm lí.

Timeline của arc 1 là từ năm 2001 đến hết năm 2004, quá trình nhân vật chính bước chân vào thế giới ngầm và những sóng gió trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Sự xuất hiện của cốt truyện trong Arc 1 là ít và thay đổi (không đáng kể). Arc 1 viết lúc non tay, ĐANG TRONG QUÁ TRÌNH BETA VÀ EDIT LẠI.

Timeline của arc 2 là vào cốt truyện chính, quá trình nhân vật đấu mưu đấu sức với phe địch thủ của mình và giải quyết những vấn đề trong cốt truyện của Tokyo Revengers, cả về bệnh tâm lí mà nhân vật mắc phải.

Các chi tiết đều bình thường trong văn hóa phẩm đề tài Mafia, nhưng nếu các bạn cho nó là buff hoặc đại loại gì đó, tùy các bạn. 

Truyện được lấy cảm hứng từ đề tài Mafia của sách Puzo, khai thác cả tâm lí các nhân vật và có chứa yếu tố mental breakdown. Truyện thực sự không phù hợp với những bạn có gu truyện hài hước, nhẹ nhàng, nhanh, tập trung tình tiết Tokyo Revengers hay đơn giản là về tình yêu. 

Nếu đọc đến đây và nhận ra đây không phải gu truyện của các bạn và bạn không có hứng thú, xin hãy clickback.

Trong trường hợp bạn có hứng thú và muốn vào đọc bây giờ, hân hoan chào đón bạn đến với Những Ngày Hoàn Lương của Sano Erika

________________________

(edited)

Hôm nay là ngày Sano Erika kết thúc tháng năm đi học của mình. Nắm trong tay bằng tốt nghiệp, cô ngắm nhìn Akehisa lần cuối, mái tóc nhuộm hồng phất phơ trong gió nom như màu của những cánh hoa anh đào.

Erika dự tính sẽ không thi đại học mà về quê nội mở một tiệm cà phê. Quê nội cô ở Tokyo, vừa hay sát quận Chiba, cô chỉ mất khoảng vài tiếng để trở về. Mặc dù so sánh, tuy quen thuộc với nơi này hơn nhưng Erika vẫn chọn Tokyo.

Mà lí do cô chọn Tokyo để mở tiệm thay vì Chiba...

Erika rít điếu thuốc đàn em đưa, vỗ vai cậu ta và nói, "Từ giờ, Satoshi, mày sẽ thay tao lãnh đạo của Akehisa. Nhớ chiếu cố Akehisa đấy. Cần gì cứ gọi chị."

Nói xong, cô nhìn đám nhóc trước mặt. Chúng chia làm hai bên, chừa một đường đi dài đến tận cổng trường cho cô. Khung cảnh vô cùng hoành tráng, dường như chẳng một ai có thể ngăn được bước chân của cô. Đợi Erika cất bước, đám đàn em nói lớn.

"Chúc mừng chị cả tốt nghiệp!"

"Chúc chị cả một đường tiếp theo, võ vận hưng thịnh (*)!"

(*) Võ vận hưng thịnh: ý chúc con đường chiến đấu (?) tiếp theo thịnh vượng và suôn sẻ.

Mẹ kiếp, võ vận hưng thịnh nữa chứ.

Cô vứt điếu thuốc và thở dài, vừa ngượng vừa buồn cười.

Nếu nhập học vào môi trường lành mạnh, có lẽ Sano Erika sẽ được trải qua cuộc sống học đường vô cùng bình thường. Đi học, ăn trưa, dạo phố, kết bạn, học tập, vui chơi. Cô sẽ trở thành một nữ sinh trung học đúng nghĩa, mỗi ngày mở mắt ra chỉ cần lo bài vở và làm đẹp.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ