Tính ra thì hôm nay cũng tròn 1 tháng Chaeyoung tá túc bên nhà Lisa. Khoảng thời gian đó hai người được ở gần nhau 24/24. Tuy lòi ra nhiều điểm không tốt của nhau nhưng thật sự cả hai người không thể nào phủ nhận được sự quan tâm mà họ dành cho nhau.
Jennie và Jisoo cũng vừa thi đại học xong. Nghe tình hình của hai người có vẻ khả quan lắm. Mà còn phải nói Jennie và Jisoo cũng nằm trong top học sinh xuất sắc của trường cùng với Lisa và Chaeyoung. Hai người đấy đậu vào đại học Seoul là chuyện chắc chắn rồi.
Giờ đây Lisa và Chaeyoung đang ngồi ở sofa xem mấy bộ phim Disney mà cả hai đã cày không biết bao nhiêu lần. Em dựa vào vai cô. Tay cô thì đút bánh cho em ăn. Cô là cô thương em nhất đấy. Điện thoại bỗng reo lên. Là Jisoo.
-Vâng đệ tử Lisa và Chaeyoung nghe đây.
-Hé hé từ lúc thi xong tới giờ chưa có bữa tiệc nào nhỉ ? Ngày mai 7h quán nướng cũ nha hai đứa iu
-Vẫn 4 đứa hay sao unnie ?
-À có Somi và những bạn cùng khối với tụi chị nữa
-Ok chốt kèo
...
-LALISAAAAAAAAAA EM CÒN PHẢI TẮM NỮA, LI NHANH LÊNNNNN
Giọng nói vang vọng,đanh đá không ai khác ngoài công chúa Chaeyoung của Lisa. Chả là hai người mãi nằm chơi game quên mất là hôm nay có hẹn đi ăn. Lisa nhanh chân chạy vào giành phòng tắm trước. Nhà của Lisa không phải chỉ có 1 phòng tắm nhưng mà sữa tắm,đồ dùng các thứ đều nằm trong nhà tắm ở phòng Lisa. Cô cứ định thong thả chọc tức em thôi mà với tiếng hét như thế của em thì cô đoán em là đang tức điên lên rồi. Với cả nếu không nhanh lên thì Jisoo và Jennie bẻ đầu cô mất tại 2 người đó cưng Chaeyoung như cưng trứng ấy.
-Công chúa vào đi Li xong rồi.
-Hứ
Em lướt qua cô còn không quên trao cho cô một ánh nhìn tình thương mến thương đến lạnh người.
Hôm nay cô chọn cho mình một chiếc áo phông bên trong, khoác bên ngoài là chiếc áo bomber kết hợp với quần jean đơn giản. Thú thật thì chỉ với nhiêu đó thôi là đủ làm cho bao cô gái ngoài kia đổ cái rầm rồi.
Còn em, công chúa của Lisa mặc áo sơmi trắng bên trong, ở ngoài là áo gile đen đi cùng với đó là chiếc váy ngắn xám.
-Úi chà Lalisa hôm nay ăn mặc như thế có phải là đang tính câu dẫn em nào không ?
-Em gái trước mặt tôi chứ ai
Vừa nói cô vừa tiến đến nâng cằm em lên tay kia ôm eo em. Kề mặt cô sát mặt em, cười gian tà.
Em vì ngại quá nên đánh trống lảng, thoát khỏi tay cô.
-Tụi...tụi mình phải nhanh lên thôi, trễ bây giờ.
Cô xoa đầu em,mỉm cười. Tại sao em lại có thể dễ thương như vậy chứ.
-Li vừa gọi taxi rồi, chắc cũng sắp tới rồi đấy. Mà...mà váy em đang mặc có phải là quá ngắn không ?
Cô ngập ngừng, cúi đầu nói với em. Em mặc như thế thì cô thích thật,nhìn rất xinh,khoe được đôi chân dài, nuột nà của em. Nhưng nghĩ đến việc không chỉ có mình cô ngắm mà còn rất nhiều con người ngoài kia có thể ngắm nhìn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một chút thầm lặng cũng chẳng sao ! - DROP
Hayran KurguMột câu chuyện tình yêu học đường đầy ngây thơ , ngọt ngào nhưng cũng đầy sự tổn thương đau xót của mối tình đơn phương mãi chẳng thành lời được ...