Chương 5

654 59 7
                                    

Santa nhớ rất rõ lúc hắn tỏ tình Rikimaru, anh đã ngần ngại như thế nào.

"Riki, tui mình ở cũng một chỗ đi" Santa nhìn thẳng vào anh, không chút né tránh mà nói.

"Chúng ta...đều là nam!"

"Em biết"

"Mọi thứ sẽ rất khó khăn"

"Em cũng biết"

"Santa... anh không muốn một mình nữa, em đừng không cần anh, không muốn anh, được không ...! "

Uno Santa dù có thế nào cũng nghĩ không ra, một người vốn sợ hãi chia ly như vậy tại sao lại có thể rời khỏi hắn, hơn nữa còn biến mất như chưa hề có mặt trong cuộc đời hắn. Trong mấy năm hai người xa nhau, Santa vẫn luôn nhớ anh, vẫn luôn tìm nhưng không thể thấy. Hiện tại đã tìm thấy nhưng hắn biết Rikimaru đã không còn là một người dựa dẫm vào hắn.

--------------------

Tháng 8, khí hậu càng thêm khô nóng. Rikimaru không ngờ sẽ gặp được Châu Kha Vũ ở Nhật, anh còn đang bất ngờ thì đã rơi vào vòng tay của cậu.

"Riki, em nhớ anh" Kha Vũ vừa ôm anh vừa nói những lời mà cậu đã kiềm nén hơn cả tháng này từ khi anh về Nhật .

"Daniel !!! Sao em lại ở đây? Sao không bảo anh đến đón?" Rikimaru ngại ngùng cất lời sau khi thoát ra khỏi cái ôm của cậu.

"Em muốn tạo bất ngờ cho anh. Lẽ ra em đã có thể về sớm hơn, nhưng em không nghĩ tìm địa chỉ của anh lại khó như vậy, em phải hối lộ AK, cậu ta mới thèm nói cho em biết." Châu Kha Vũ nhăn nhó kể khổ với anh.

Trời dần tối, Rikimaru cùng Kha Vũ đang đi bộ từ siêu thị về nhà anh, trên tay cầm lỉnh kỉnh thực phẩm, dự là sẽ nấu một buổi tiệc to để chào đón Kha Vũ. Tối nay cậu ấy cũng sẽ ngủ ở nhà anh, rồi mai mới đi tìm khách sạn.

Gần đến nhà, Rikimaru thấy bóng người cũng cái dáng vẻ tựa vào xe, trên tay là điếu thuốc đang cháy dỡ, Rikimaru thở dài. Santa thấy anh đang định vẫy tay thì lại thấy một người đàn ông cao, ốm đang đi kế bên anh. Ngũ quan người đó, Santa không nhìn rõ vì đèn đường ở đây ánh sáng thực kém. Nhưng dựa theo đường nét thì có lẽ đây là một chàng trai nhỏ tuổi, anh tuấn.

"Về rồi à, hôm nay sớm hơn mọi ngày... Người này là...?" Santa thấy anh không có ý định giới thiệu nên hắn lên tiếng hỏi trước.

"Tôi tên là Châu Kha Vũ, anh có thể gọi tôi là Daniel. Tôi là bạn của Riki ở Mỹ" Kha Vũ vươn tay phải ra muốn bắt tay với Santa.

"Xin chào, tôi tên Uno Santa. Rất vui được gặp cậu, cảm ơn cậu vì năm năm qua đã giúp tôi chăm sóc Riki." hắn bắt lấy tay cậu, mỉm cười. Cả hai dùng ánh mắt sắt bén của mình nhìn vào đối phướng.

Châu Kha Vũ cũng không chịu thua, lực tay càng tăng. Rikimaru bất lực đứng nhìn hay con người đang bắt tay nhau, nói đúng hơn là đang bóp tay nhau.

"Còn đứng ngốc ở đó làm gì, mau đi về đi, bên ngoài nóng như vậy. Còn phải đi ngủ sớm một chút, tôi thấy cậu có vẻ cần nghỉ ngơi." Anh lên tiếng đuổi Santa về, đánh tan cái thế khó xử này.

 [Hoàn] Hoa Dạng Niên Hoa [ 𝕊𝕒𝕟𝕣𝕚 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ