ngày xửa ngày xưa, ở một nhà nọ có hai anh em, cha mẹ thì mất sớm, trời ban cho 2 người mỗi người được 1 siêu năng lực, 1 người có thể địt (xì hơi) ra các mùi hoa quả tuỳ ý, người còn lại địt ra mùi cứt.
cha mẹ thì không để lại của cải gì, chỉ có túp lều nhỏ và chiếc quạt tre, dần dần cơm gạo cũng cạn, người em thấy tình hình bất ổn, bèn quyết định tận dụng tài hoa bẩm sinh của mình để kiếm tiền. cậu ra giữa trung tâm thôn rồi rêu rao " ai ngửi địt không, mùi gì cũng có". có hai vợ chồng thấy vậy, đến hỏi sự tình ra sao, rồi cũng tò mò hỏi bao nhiêu tiền một lần, người em nói giá 2 hào và mùi gì cũng được. ông thì chọn nhãn, bà chọn thanh long. người em kêu hai người lần lượt rồi cúi thấp mặt xuống, rồi rặn hơi toát ra từ lỗ đít, hai ông bà vô cùng kinh ngạc, sau khi hít bắt đầu lâng lâng, kí ức chợt ùa về nhớ lại thời còn trẻ và yêu nhau. dù mùi đã tan đi nhưng hai người vẫn còn đê mê. sau khi lấy lại được nhận thức, 2 ông bà trả cậu 4 hào rồi đi rêu rao khắp thôn. người người nhà nhà thi nhau kéo đến để xem cậu trổ tài xì hơi. từ đó người em kiếm được rất nhiều tiền và đã xây được biệt phủ, trâu bò gia súc. cưới được cô con gái của trưởng làng và cùng nhau giúp đỡ những người khó khăn.NGÀY MAI SẼ RA PHẦN 2!!!