Sunghoon pov.
"Chunny, will you goewsh tit me." Rinig ko, sabi ni gukkie kay sunoo. Naglilibot libot kami dito sa mall dahil medyo maaga pa naman.
"Yes baby, where do you want to go?" Nagpabuhat sya kay sunoo kaso hawak ni sunoo si jungie.
"No, gukkie! Stay with mommy!" Sabi ni jungie. Lumungkot agad ang mukha ni gukkie. Sobrang dikit pala ng mga to kay sunoo, ayaw nang bitawan. Sana ganyan din magiging anak namin hihihi.
"Chunny! Plwes cawry me!" Hala paiyak na yung bata. Si taehyungie hyung naman nakikipagusap lang kay jk hyung. Sanay na sya na ganito mga anak nya.
"Baby... be careful you might fall." Sabi ni jk hyung.
"Dawdy! No! Chunny plwes!" Ako na lang kaya wala naman akong dala. Eh kaso baka ayaw nung bata. Bahala na nga.
"Hey baby... sunny can't carry you because he has jungie's hand. Do you want me, to carry you instead?" Napatingin agaf sila sakin lahat. BAKET!? May mali ba sa sinabi ko.
"Rewly? Hoonie! Youw cawry me?" Tumango na lang ako dahil baka magiyakan dito. Napangiti lang si taehyungie hyung.
"Thanks sunghoon! Ngayon lang humiwalay sakin yan. Ang sakit na ng braso ko." Reklamo nya kaya natawa ako.
Kung saan saan kami pumunta. Nawiwindang na nga ako. Pag pumapasok kami sa mga store hindi lumalabas si taehyungie ng walang paper bag na hawak. Pero syempre ang ending non kay jk hyung, ang dakilang asawa na taga buhat.
"Do you want to switch? Jungie might agree, if I say I want to carry gukkie." Tanong ni sunoo. Wag na, ang cutie nga eh kamukhang kamukha ni taehyungie hyung.
"Hindi na po, okay na ko dito. Right baby?" Tumingin lang si gukkie sakin bago ngumiti.
"I wuv you, Hoonie." Sabi nya bago isandal yung ulo nya sa balikat ko. Ahehehehe wag mo naman akong paiyakin baby, baka magiyakan tayo dito sige ka. Kiniss ko sya sa ulo.
"Wow! This is the first time! Gukkie might be 3 years old but he's really picky, when it comes to people. Sila hyung lang ang sinasabihan nya non, park!" Sabi ni sunoo sakin.
"Even you? Wehhhh? Di ka true! Syempre nasabihan ka na nya non." Sabi ko sa kanya pero umiling lang sya.
"Totoo? Luh parang jino joke time mo ko." Natawa naman sya.
"Hyung!" Tawag nya sa mag asawa. Lumingon agad sila. Nasa pinaka unahan si tita tapos sila jk hyung.
"Why? Something's wrong?" Tanong ni jk hyung.
"Gukkie said, I love you to sunghoon." Nagulat din sila.
"That fast!? Wow! You're really something, sunghoon. Gukkie rarely say it to me." Sabi ni jk hyung habang natatawa. Ganon ba? Baka mahal lang talaga ako ng bata hehehehe.
"Sunghoon, kahit si sunoo hindi pa sya nasasabihan ni gukkie ng i love you. Bihira sya mag sabi non, kahit sakin ata. Mga 8 na beses ko pa lang syang natanggap galing sa kanya." Sabi ni taehyungie hyung.
"Well that's a news! I think it's just two times, for me." Dagdag ni jk hyung.
Maya maya naramdaman kong nakatulog na sa balikat ko si gukkie, kaya inayos ko na sya. Medyo maga-an pa rin naman sya for me, kahit na 3 years old na sya. Pagkatapos sa mall bumalik na kami sa hotel. Dito rin pala sila nagcheck in, bukas pa daw sila ng tanghali pupunta sa batangas.