sủng nô nghịch tập -xk-full end

3.7K 18 3
                                    

Nghe vậy, Khương Hoàng nhìn Lạc Thần liếc mắt một cái, lập tức đối với Nhiễm Chi Thần nói: "Lạc cô nương cùng với trẫm nhất kiến như cố, trò chuyện với nhau thật vui, trẫm đối kì tài hoa cũng có chút thưởng thức, muốn này ở lại Khương Quốc vì trẫm hiệu lực, không biết Nhiễm gia chủ có không bỏ những thứ yêu thích? Trẫm nguyện lấy vạn kim tướng đổi."

Nhất thời, yến hội thượng chúng tân khách đều hướng Lạc Thần xem ra.

Ở đương thời, vàng là thập phần đáng giá . Nhất vạn kim không cần nói  là mua cá nhân , sợ là ngay cả một tòa không nhỏ thành trì đều có thể mua xuống dưới. Cho dù là đối với Nhiễm gia mà nói, này cũng là nhất bút không Dung Khinh thị lợi ích. Khương Hoàng này cử, đủ có thể gặp này thành ý sâu.

Đối này, Khương Quốc bách quan nhóm nhưng thật ra chưa cảm quá mức kinh ngạc. Chỉ vì Khương Hoàng tự vào chỗ sau, liền luôn luôn tại bất luận xuất thân, bất kể đại giới lung lạc các nơi nhân tài. Nay Khương Quốc triều đình thượng, liền có không ít xuất thân ti tiện văn Vũ đại thần.

Mọi người chỉ là có chút tò mò, Lạc Thần rốt cuộc có gì đức gì có thể, có thể làm cho Khương Hoàng như thế coi trọng.

Nhiễm Chi Thần nghe vậy, cảm thấy có chút kinh ngạc, không biết Khương Hoàng này giơ lên để là dụng ý gì, nghi hoặc trung, lại không khỏi sinh ra vài phần không hờn giận.

Chỉ thấy hắn xem cũng chưa xem liếc mắt một cái vẻ mặt chờ mong Lạc Thần, liền không chút do dự cự tuyệt nói: "Tiểu Bảo có thể được Khương Hoàng như thế coi trọng, cũng quả nhiên là của nàng vinh hạnh . Chính là không dối gạt ngài nói, ta nữ nhân này, cùng ta làm bạn sổ tái, rất hợp lòng ta, thâm ta ý. Vô nàng ở bên, Chi Thần thực ban đêm không thể mị."

"Vô nàng ở bên, Chi Thần thực ban đêm không thể mị" . Nghe nói lời ấy, Lạc Thần bỗng dưng cúi đầu xuống, dấu đi đáy mắt một mảnh toan chát.

Này vẫn là nàng lần đầu tiên, nghe được hắn nói ra như thế lời tâm tình. Khả nàng lại nửa điểm nhi đều cao hứng không đứng dậy. Chưa bao giờ một khắc, nhưng lại làm cho nàng như hiện tại như vậy thật sâu khát vọng, hắn chính là đem nàng trở thành một cái đồ chơi mà thôi, một cái chỉ cần có cũng đủ lợi ích, liền khả dễ dàng bỏ qua trao đổi đồ chơi.

Nhiễm Chi Thần nói xong, liền hướng Lạc Thần xem ra. Thấy nàng buông xuống đầu, thấy không rõ biểu tình, hắn không khỏi thân thủ ở nàng cập thắt lưng tóc dài thượng nhẹ nhàng mà phủ phủ.

Du dương cổ nhạc trong tiếng, mọi người chỉ thấy kia tuấn lãng vô song, thân phận cao quý nam tử, chính mâu quang ôn nhu nhìn hắn bên cạnh người nữ tử. Nhất cử nhất động gian, sủng nịch tẫn hiển.

Mà nàng kia lại Khuynh Thành tuyệt sắc, đẹp không gì sánh nổi. Cận là tĩnh tọa cho kia nam tử bên cạnh người, không nói một câu, liền giống như Lê Hoa nở rộ, ẩn hàm mùi thơm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sủng nô nghịch tập -xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ