MIKKA’S POV
Pansin ko lang, medyo 1st and last lang pov ko ah. Tss.
“Momi, yet’s go na –ina To Xian… I’m so egsoyted to see –istan..” [Mommy, let’s go na kina tito Xian.. I’m so excited to see Tristan] sabi ng anak kong si Gwen.
Yea. 15 years past before that incident. I am also married to Ino. If you remember him? The MATH WIZARD?!! Haha..
“Okay then- Let’s go na sa car.” Sabi ko kay Gwen.
Nang makarating na kami kina Xian, medyo madami din palang bisita ah—
“Oy pare, buti nakadating kayo…” Sabi ni Xian kay Ino na karga-karga ang baby niyang si Tristan..
Oh well papel.. I forgot to tell you guys, 8 years ago lang siya nakahanap ng girl niya.. She was RISHA. Hahaha. Weird right? Kinuha pa rin sa pangalan ni Bhest. HAHAHA. Then yun, nandito kami sa simbahan dahil its Tristan’s baptism.
Nag-usap-usap naman sila.. habang ako ay pinapatulog si Gwen..
Grabe, I can’t believe that it will happened. HAHAHA. Lemme share with you na nga..
Si Joshua, wala na kaming balita… Basta We know that kasama siya ng parents niya sa London and every month, umuuwi sila dito for visiting my very own bestii.Kasama niya din dun si Pia na asawa na din niya ngayon.
Si Jecka, Valen at KELLY ay sikat na bilang sikat na gangster world wide na ang pangalan ay THRIOS.
Si Ino naman, ay isa na ngayong sikat na engineer with his two love girls. It is referring to me and Gwen. HAHAHA.
Si Xian naman ay ang pinaka head Chef sa France. Well, umuwi lang sila dito for celebration lang then babalik agad sila sa France dahil na-adapt na daw ni baby Tristan ang weather sa France.
Sosyal si Tristan no.. Sana nandito si Krisha.. But still, alam kong masaya siya for us..
Maya-maya pa lamang nakaramdam ako ng hilo..
And everything went BLACK!!
Pag-kagising ko, nasa white room ako.. ospital specifically.
Andyan silang lahat ant ngiting-ngiti sakin.
"WHAT THE HELL! MAY SAKIT NA NGA YUNG TAO, NAKANGITI PA KAYO JAN! say ko sa kanila...
"WALA KANG SAKIT BABE. BUNTIS KA 1 MONTH NA!" Sabi ni Ino sakin habang hawak ang kamay ko.
"Buntis lang pala eh--- ANO?!!!!" sigaw ko dahil hindi ako makapaniwala..
"Masyado kayong masipag ah..." Sabi ni Xian sakin..
"TUMIGIL KA NGA!"
"Congrats, by the way" say ni Xian sakin wearing a smile.
"Thanks. and thank you din dahil nanjan ka palagi sa aming mag-asawa." say ko na serious. HOHO
HAHAHAHAHAHAHA…
I’m so lucky with them…
Krisha taught me to keep SEARCHING FOR THE REAL..
……friend
……lover
……family
……& a bestfriend
THEY WERE ALL SIGNING OFF!
_____________________________________________________________________
YeY! I'm done with my first story. Well this my first time, Thank you guys for supporting SEARCHING FOR THE REAL! Love you all♥
BINABASA MO ANG
Searching for the REAL [COMPLETED]
Novela Juvenilthis was my very first story. No guidelines or whatsoever!