- Vậy nói tóm lại là em cần thêm nguồn nhân lực cho kế hoạch lật đổ "Ác nữ Kitsune" ??_Lucifer ( Jin )
- Vâng ạ._Nightmare ( Shiho )
- Nghe được đấy anh cả, dù gì thì giờ cũng không có gì để làm._Demon ( Shuichi )
Hắn ngồi trầm ngâm, tất nhiên là lời đề nghị của cô đã được hắn chấp nhận. Nhưng đối với thành viên của gia tộc hắn thì sẽ như thế nào đây ??
Hắn vì muốn bàn bạc thêm mà lại gọi của Demon ( Shuichi ), Raven ( Akemi ) và cả Shadow ( Kaito ) đến. Mặc dù đối với 3 người bọn họ lệnh của anh cả không phải là tuyệt đối hay sao ??? Dám gì có ai dám cãi lại lệnh của anh ấy chứ. Cần gì bàn bạc thêm, gọi họ đến để làm gì !! Trên đầu 3 người bọn họ hiện lên dấu chấm hỏi to đùng.
- Anh cả này, theo em thì chắc chắn rằng bọn họ kiểu gì cũng sẽ đồng ý hợp tác với gia tộc Sicilia trong phi vụ lần này. Lần trước, khi xử phạt Rose, toàn bộ sự thật được lôi ra ánh sáng, nhìn mọi người có vẻ ăn năn lắm đấy, cơ hội lần này là để họ cải thiện lại mối quan hệ với nhau, chắc chắn mọi người sẽ không cần suy nghĩ mà gật đầu ngay cho xem._Raven ( Akemi )
Lời nói của Raven ( Akemi ) đưa ra cũng có lí, hầu hết mọi người trong căn phòng này đều đồng tình với ý kiến đó, ngoại trừ 1 người.
- Em chỉ đồng ý tham gia phi vụ này với 1 điều kiện, nếu như Nightmare ( Shiho ) đồng ý thì em sẽ tham gia._Shadow ( Kaito )
- Ôi ôi !! Thằng đầu đất này, em biết là mình đang nói gì không đấy, Shadow ( Kaito ) ???_Demon ( Shuichi )
Cả 4 người trong phòng trố mắt nhìn nhau, lần đầu tiên có người dám làm trái lời của anh cả ngoại trừ Nightmare ( Shiho ) ra, thanh niên cứng (✧ω✧).
- Các anh bình tĩnh nào, anh Shadow ( Kaito ), anh muốn đề nghị việc gì ạ ??_Nightmare ( Shiho )
- Ha.........Hãy giúp anh đuo............được phép hẹn hò với chị chị gái em !!!_Shadow ( Kaito )
Mặt Shadow ( Kaito ) đỏ cả lên, phải lấy hết dũng khí ra mà đem vứt sạch toàn bộ liêm sỉ đi để nhờ vả em gái mình. Demon ( Shuichi ) không nhịn được mà ngồi cười ngã lăn ra, Raven ( Akemi ) cũng phải cố gắng hết sức mới không cười thành tiếng, Lucifer ( Jin ) cũng không ngoại lệ.
Thấy cô im lặng không nói gì, cứ ngỡ rằng là cô sẽ không đồng ý. Ai dè đâu, cô lại cười phá lên với vẻ mặt đầy phấn khích.
- Được, được chứ, tất nhiên là được. Mà anh thích chị gái nào của em nhỉ ???_Nightmare ( Shiho )
- La............là Moon ( Aoko ) !!!_Shadow ( Kaito )
Trong khoảng thời gian trước, khi còn ở vùng biển Scintillate, anh rất hay đi nhìn lén cô, từ cách dạy các chiến binh nhí, giọng nói, cách hành xử, lẫn cách làm việc, đã khiến anh-cái người gần như vô cảm phải "rung rinh" trước 1 cô nàng nóng tính.
- Sau khi việc này kết thúc, em sẽ nói với chị ấy, còn bây giờ thì anh vẫn đồng ý tham gia phi vụ này chứ._Nightmare ( Shiho )
- Tất nhiên là tham gia, cản ơn em Nightmare ( Shiho )._Shadow ( Kaito )
××××××××××××××××××××××××××××××××
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShi] Truyền kiếp hoa bỉ ngạn [FULL]
AkcjaTrận chiến cuối cùng giữa B.O với cảnh sát đã đến. Từng người, từng người một ngã xuống nền đất lạnh thấu xương, thấm đẫm màu máu tươi, đỏ chói. Bên cảnh sát tổn thất vô cùng nặng nề, các đặc vụ thi nhau ngã xuống để giữ vững nền hòa bình cho toàn N...