#21
Lưu Vũ nhờ sự chăm sóc và giúp đỡ khi cần thiết của Santa mà thuận lợi vượt qua kì phân hóa và trở thành một Omega. Cậu cũng chẳng giấu diếm gì chuyện này, mỗi tội phải cầm hồ sơ bệnh án đi làm lại hết giấy tờ từ trước đến nay hơi vất vả chút thôi. Dù sao thì sống hai mươi mốt năm là Beta giờ chuyển thành Omega thì cũng có một chút khó khăn trong sinh hoạt nhất định.
Ví dụ như Lưu Vũ chưa biết mình sẽ phát tình lúc nào.
Cậu vẫn nghe theo lời của bác sĩ dám miếng dán bảo hộ ở sau gáy cũng tận lực học cách kiểm soát tin tức tố của mình. Lưu Vũ vốn rất cẩn thận vậy nên mọi người cũng yên tâm về cậu, hơn hết bên cạnh cậu có Santa như ông thần lớn canh giữ.
Có một ngày bạn cùng phòng cũ của Lưu Vũ gặp lại cậu chỉ chào hỏi một hai câu rồi muốn bắt tay cậu nhưng chưa kịp chạm vào thì cậu bạn Alpha đã bị hương tuyết tùng cay nồng đầy tính công kích làm cho phát run. Alpha vốn là những kẻ có tính độc chiếm mạnh, đặc biệt với người yêu của mình. Lưu Vũ nhìn bạn mình giật bắn một cái rồi rụt tay về, nói thêm câu tạm biệt rồi chạy mất thì không biết làm sao.
"Anh lại dọa người đấy à?"
Santa thấy Lưu Vũ thở dài thì vội ôm lấy cậu từ đằng sau, gác cằm vào vai cậu dụi dụi hai cái làm nũng đầy vô hại. Cứ như người vừa nãy dọa con người ta chạy mất không phải là anh vậy. Từ một con gấu lớn đầy hung dữ xoay đi xoay lại biến thành gấu Teddy mềm như bông ngoan ngoãn. Trình độ lật mặt này của Santa cũng quá cao rồi.
Lưu Vũ cũng mặc kệ Santa đu vắt vẻo trên người mình, dùng cả thân hình cao lớn của anh bọc cậu lại. Nhìn từ đằng sau mọi người như chảy thấy Lưu Vũ đâu ngoại từ mái tóc mềm mềm xù xù của cậu.
Vì tình trạng dính chặt lấy nhau này mà dường như tin hai người chính thức hẹn hò đã được lan truyền khắp nhạc viện tổng hợp. Hơn hết là hai người quá đẹp đôi. Lâu lâu hai người sẽ dắt tay nhau ngồi chễm chệ trên hot topic của diễn đàn trường. Hôm nay là đại thần street dance đã tốt nghiệp đứng chờ học bá múa cổ truyền trước phòng học, hai người gặp nhau thì đại thần vội hôn khóe môi của học thần một cái rồi mới thỏa mãn nắm tay người ta dẫn đi. Ngày mai lại có tin học bá vì vội chạy đi xem buổi biểu diễn của đại thần mà không kịp thay đồ diễn ra, mặc nguyên một bộ Hán phục đứng dưới khán đài thu hút hết ánh mắt của mọi người.
Tóm lại, đối với cặp đôi này thì quần chúng nhân dân chỉ có thể nghẹn ngào đưa tô cơm ra mà thể hiện rằng: Tô cơm chó này ngon quá, làm ơn xới thêm tô nữa.
Dù ngọt ngào là vậy như cả Santa và Lưu Vũ vẫn canh cánh nỗi lo sợ kì phát tình của Lưu Vũ tới đột ngột. Lưu Vũ luôn cẩn thận mang theo hai ống thuốc ức chế bên cạnh mình, chỉ cần có biến là ngay lập tức tiêm vào rồi gọi Santa ngay. Mà Santa mặc dù lịch trình bận rộn nhưng chỉ cần được nghỉ thì anh hận không thể dính chặt Lưu Vũ 24/24.
Nhưng mà mặc kệ sự lo lắng của hai người, kì phát tình của Lưu Vũ mãi vẫn chưa tới.
#22
Santa phải đi lưu diễn ba ngày ở thành phố S, một mình Lưu Vũ ở lại học hành chăm chỉ tại thành phố B. Lần đi xa này khiến Santa lo lắng hơn bao giờ hết nhưng lịch trình đã lên sẵn, không đi không được. Anh cẩn thận đến mức nhờ hai bạn nhỏ Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên thi thoảng ghé nhà trông chừng Lưu Vũ mặc kệ cậu bảo không nhất thiết phải thế đâu. Rất nhiều chuyện Santa nghe lời Lưu Vũ nhưng riêng lần này anh cực kì cứng rắn nên cậu cũng nghe lời để người yêu mình yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY | SanYu] [ABO] Chỉ cần là em...
FanficTác giả/Author: Olympies Painring: Uno Santa - Lưu Vũ Văn án: Đây là bộ truyện không có văn án. Lưu Vũ là một Omega phân hóa muộn. Santa là một Alpha yêu Lưu Vũ từ nhỏ nhưng không dám nói. Lưu Vũ: Rượu hoa anh đào. Santa: Gỗ tuyết tùng. *Các bản trẻ...