Miyu và Sooha là hai đặc vụ cấp B của tổ chức B.O.B - một tổ chức rất có tiếng nói trong giới xã hội đen. Nhiệm vụ ở cấp của các cô thường sẽ là đi thu thập thông tin, nếu cần thiết sẽ phải tiếp cận những mục tiêu cấp thấp và được phép trừ khử. Hai cô được chi nhánh của tổ chức ở Seoul sắp xếp cho ở chung một căn hộ, tuy không to bằng những người cấp cao hơn, nhưng đủ tiện nghi và đủ hoành tráng đến mức người thường cũng phải ghen tỵ.
***
-- Miyuuuu, con mẹ mày ngâm thơ trong đấy à? Tắm nhanh tao còn đi vệ sinh.
-- Ra ngay ra ngay, mày thôi chửi tao đi.
Vì đặc vụ cấp B không quá là bận rộn nên hôm nay, một ngày chủ nhật của hai cô gái cũng bình thường như bao người, sáng đi shopping tối về hưởng thụ trong căn hộ xa hoa này.
-- Ê mày, biết tin gì chưa? Bà Nahyun hôm bữa mới được thăng cấp đấy - Miyu vừa tắm xong, cô chỉ mặc trên người một bộ đồ ngủ thùng thình thoải mái, nằm phịch lên giường nghịch điện thoại, không quên nói vọng vào với Sooha mới đi vào vệ sinh.
-- Bà chị ẻo lả đấy á? Tao nghi là bà ý gian lận ấy, cấp trên rõ ràng cũng biết thừa, mấy chị bên cấp S chả ghét bả ra mặt, chẳng qua đùi đại gia bả ôm to quá nên cũng đâu làm gì được. Haiz, vẫn là hồ ly tinh dễ sống, chứ dân đen ngay thẳng có nhan sắc như bọn mình thì chỉ có tự lực cánh sinh. - cô bạn sau khi rửa tay không chút lưu tình vẩy nước thẳng vào người con heo lười đang quấn chăn, uốn éo đến hỏng cả hình tượng ở trên giường.
-- Ô dù thì ô dù chứ, chả biết đến bao giờ ô dù xẹp đâu.
Nói đến đây, Sooha như đang suy tư cái gì đó rồi bỗng dưng vỗ cái bép vào bụng con bạn.
-- Mày, sáng nay lúc mày thử váy, tao thấy bà ý đi với con trai giám đốc tập đoàn GN đấy, cứ dấm dấm dúi dúi như kiểu sợ bị phát hiện ý.
-- Ùi, bà đấy ôm nhiều lắm, xuất thân cũng là tiểu thư quyền quý nhưng mà bị chiều hư nên đâm thế đấy, kệ thôi. - nói đến đây, Miyu như nhớ ra điều gì đó, liền quay phắt lại nhìn chằm chằm cô bạn thân.
-- Con hâm này, tự dưng quay phắt ra giật cả mình, cái gì đấy?
Miyu giống như tỉnh khỏi cơn mê mà vỗ đùi một phát rõ đau, rồi lại ôm đùi một vẻ rất khổ sở.
-- Ôi mẹ ơi rát quá
-- Mày lại sao nữa thế? Ôi hôm nay tôi không hiểu được con bạn tôi, thế là có chuyện gì?
-- Sáng nay tao gặp một tên gia hỏa. Mày nhớ chỗ hành lang trước khu mình thử váy ở trung tâm thương mại sáng nay không? Hắn đâm vào tao lúc tao đang cầm cốc nước mà không thèm xin lỗi. Nếu không phải vì mấy nhân viên ở đó ra can trước, tao đã làm ầm lên rồi, đàn ông đàn ang làm đổ nước lên con gái nhà người ta lại chỉ bỏ lại một câu xin lỗi rồi cứ thế mà đi. Tức chết tao luôn rồi.
-- À cái lúc nhân viên một lượt chạy hết ra bỏ lại tao một mình bơ vơ mới bước ra phòng thử đồ á hả? Đáng đời mày cái tội nóng nảy.
-- Tao không có nóng mà, lúc đó tao bình tĩnh lắm rồi...
Đang nói chuyện rôm rả thì bỗng dưng điện thoại của cả hai đồng loạt vang lên tiếng tin nhắn. Cả hai cùng mở tin nhắn lên, từ số 13013 - mã số của tổ chức, xem chừng lại chuẩn bị có nhiệm vụ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [NCT x Girl] Drown
FanfictionDrown in your eyes Drown in your smile Drown in your breath And drown in your love