Hai ngày sau hôm làm nhiệm vụ, Sooha đã lấy được USB nộp lên cho tổ chức, còn Miyu thì nằm liệt ở nhà của Jaemin. Người hầu ở đây theo lời của Jaemin chăm sóc cô rất tốt, vì thế cả ngày ngoài ăn chơi cũng chỉ có ngủ, cô tận dụng triệt để thời gian này để làm tốt nhiệm vụ của một con heo lười, tĩnh dưỡng thật tốt. Bởi vì điện thoại cô bị tịch thu, và tên mặt lạnh kia thì luôn không có nhà mỗi khi cô thức nên gần như cô còn chẳng gặp được hắn, cũng không có cách nào liên lạc với bên ngoài. Tuy nhiên, may mà trong não cô cũng còn một chút tế bào cảm thụ mà đi ra ngoài ngắm nghía căn biệt thự. Cùng là cấp S, cô cũng đến biệt thự của anh trai mấy lần rồi, tuy nội thất bên trong không quá là khác nhau, nhưng thiết kế bên ngoài lại rất khác. Biệt thự của anh Doyoung nhìn vào là ngửi thấy mùi tiền, công nghệ hiện đại gắn với mọi thứ trong nhà ổng, nhưng biệt thự của Jaemin thì lại mang phong cách kiến trúc của châu Âu cổ điển, nhìn không có vẻ cũ kĩ mà lại khiến người ta có cảm giác thoải mái.
Đến ngày thứ ba, sau một lần lẻn vào phòng của tên kia để lấy lại điện thoại, cô vui sướng chễm trệ ngồi trên giường gọi cho bạn.
-- MIYUUU!! MÀY VỚI ANH MÀY ĐỀU LÀ HỌ NHÀ ĐỈAAAAA !!!!
-- !?!??!?!
Vừa mới gọi cho cô bạn, vậy mà đã bị ăn mắng, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì chứ??
-- Ôi ôi hạ hỏa hạ hỏa chị đẹp ơi, rốt cuộc là ai đã khiến cho Sooha đáng yêu của tao nổi điên thế này cơ chứ?
-- Ông anh quý hóa của mày đấy, hôm nọ đưa tao đi giao USB xong ông ý phóng xe về nhà ông ý luôn, rồi sáng hôm sau mang cả tao theo đến tận công ty. Ôi mày không biết mấy bà ở công ty lườm tao rách cả mắt ấy, nhất là bà thư kí. Đúng rồi mày, mày bảo ông ý đổi ngay bà thư kí đấy đi, ẻo lả chảy nước y như bà Nahyun, nhìn mà phát khiếp lên được!!! Mấy ngày ở nhà ông ý tao xin gãy cả lưỡi ông mới đưa tao về nhà đấy.
Miyu sau khi nghe cô bạn xả một tràng như thể cả thế kỉ rồi chưa được mắng chửi, cô thầm cảm thán ông anh trai thần thánh.
"Ôi anh trai quý hóa ơi, em biết ông thích cô ấy nhưng không ngờ ông mặt dày thế đấy?? Chặn cả đường lui của em gái ông luôn? Sau này cổ bỏ đói em thì em biết tính sao giờ???"
-- Ôi thôi mà, coi như hai ngày vừa rồi bù đắp cho những tháng ngày ổng đi xa. Còn bà cô thư kí kia á , đương nhiên ổng không đuổi, là vì một tháng đâu có mấy khi ổng về công ty, đến mặt ông ý còn chả nhớ thì bận tâm làm gì cho mệt đầu.
-- Thế rốt cuộc là mày đang nói đỡ cho ai?? Tao lại bỏ đói mày bên đấy luôn giờ??
-- Chị đẹp chị tha em, em sai rồi. Thế bây giờ mày đang ở nhà hả?
-- Vâng, nhờ phúc anh trai chị em đang ở nhà. Thế ở bên đó sao? Ông kia không làm gì mày chứ?
-- Làm gì là làm gì, tao trong sáng nhé. Tao ở đây, thực hiện giấc mơ làm con heo, cả ngày ở nhà chỉ ăn với ngủ. Nhưng mà chán lắm, tao không gặp được ông ý nên không được ra ngoài, lại còn bị giám sát nữa. Ê, hay mày đến chơi với tao đi.
-- Nhà ông ý ở đâu tao còn không biết, đến kiểu gì???
-- Nhờ ông anh tao ý, mày nhờ cái là ổng đồng ý, chắc luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [NCT x Girl] Drown
FanfictionDrown in your eyes Drown in your smile Drown in your breath And drown in your love