Cuối cùng ngày này cũng đến rồi. Cái ngày mà cậu bắt đầu đi học tại ngôi trường mà cậu luôn ước ao. Mặc dù là nó được thành lập vì cậu.
Cậu bây giờ đang ở trong phòng và được các người hầu mặc lên bộ đồng phục của trường. Cậu không biết rằng tại sao khi mà cậu mặc xong thì các người hầu cứ ôm mặt mà hét lên gì mà:"Đáng yêu quá đi." hay là "Chời ơi chết tôi mất thôi." Cậu cứ ngơ ngác nhìn các người hầu như vậy cho đến khi có tiếng gõ cửa vang lên.
"Hinata à, em xong chưa vậy."
"Em xong rồi ạ. Em ra liền đây."
Cậu bước ra ngoài thì còn cầm theo một cái một cái cặp nhỏ xinh màu đen nữa. Trông đáng iu cực kì lun í. Tsukishima đứng ở bên ngoài cũng mặc một bộ có thiết kế giống như của Hinata. Nhưng khác là ở trên ngực của anh lại có một cái huy hiệu màu đen và có khắc nhỏ chữ "President" trông rất đẹp. Cậu tò mò liền hỏi.
"Anh ơi, sao anh có cái huy hiệu đẹp thế mà em không có vậy?"
"Khi nào em đến trường thì em sẽ biết thôi mà."
Anh xoa đầu của cậu và nói.
"Nếu em xong rồi thì đi thôi, tên ngốc kia đang đứng ở dưới kia đợi kìa."
"Vâng ạ!"
Rồi cả hai người cùng nhau bước xuống dưới sảnh chính. Ở ngay cạch cửa thì Kageyama đang đứng ở đó. Nhìn thấy hai người bước xuống, anh bực bội nói.
"Hai người làm cái gì trên đấy mà lâu thế."
"Em chuẩn bị thôi mà. Nào bây giờ mình đi đến trường thôi nào."
Ba người bước ra ngoài thì ở đó có hai chiếc xe ngựa đã được đợi sẵn ở ngoài. Bởi vì đi học dưới thân phận dân thường nên là cậu và hai anh phải ngồi hai xe khác nhau. Cậu sẽ không nói rằng là cái lúc mà cậu bước lên chiếc xe khác thì mặt của Kageyama nó buồn cười như thế nào đâu. Xe của hai anh thì sẽ đi thẳng tới trường như bình thường. Còn cậu thì phải đi đăng kí đã thì mới vào trường được. Bởi vì đi học dưới thân phận là dân thường nên chiếc xe ngựa của cậu đỗ ở một con hẻm nhỏ sau đó cậu phải bước xuống và tự đi bộ đến trường. Trước khi đi thì hầu gái của cậu không quên nhắc.
"Thưa cậu chủ, khi cậu đến được chỗ đăng kí cho học sinh mới và ở đó người ta sẽ hỏi tên và kiểm tra nguyên tố của cậu. Người ta sẽ đưa ra một quả cầu và cậu chỉ cần truyền ma lực nguyên tố của mình vào là được. Và sau đó người ta sẽ cho cậu làm một bài kiểm tra viết rồi sau đó là kiểm tra năng lực, chỉ có thế thôi thưa cậu chủ. Và xin cậu hãy nhớ cái này vào lúc kiểm tra năng lực thì cậu hãy truyền vào ma lực của một nguyên tố thôi. Dù cậu biết kiểm soát ma lực thuần nhuyễn rồi nhưng tôi vẫn phải nhắc. Và kiểm tra năng lực thì xin hãy nhẹ nhàng thôi, thật nhẹ nhàng vì tôi không chắc đám học sinh và giáo viên đó có thể đánh được với cậu đâu.Và cuối cùng vì ở đây có cả quý tộc học nên bọn chúng có gây sự gì với cậu thì hãy lơ bọn chúng đi nha, kệ bọn nó đi. Tôi chỉ nhắc thế thôi và tôi cho cậu cái này."
"Một cái nhẫn ư?"
Hầu gái đã đưa cho cậu một cái nhẫn màu đen và trên đó có một viên ngọc màu đỏ. Trông cực kì hợp với bộ đồng phục này. Không cần phải nói, cậu lập tức liền đeo nhẫn vào nhón trỏ của mình
"Đúng vậy, cậu chỉ cần gõ vào viên đá trên chiếc nhẫn 3 lần là cậu có thể liên lạc với anh trai của cậu chủ đó."
"Có thể liên lạc được sao."
Cậu hơi bất ngờ khi mà cậu lại được sở hữu viên đá này. Cậu cá rằng đây chính là đá ma thuật. Một loại đá cực kì hiếm. Lý do nó hiếm hiển nhiên là do công dụng của nó. Viên đá của cậu chắc là viên đá chuyên sử dụng để liên lạc. Mặc dù chỉ là liên lạc thôi nhưng không có nghĩ là nó rẻ đâu.
"Đúng vậy thưa cậu, tôi chỉ nhắc thế thôi và bây giờ chúng tôi đi đây. Chúc cậu có một buổi đi học vui vẻ nhé. Tạm biệt cậu. À mà cậu nhớ kết thêm bạn ở trường nhé."
"Tôi biết rồi mà, tạm biệt nhé."
Sau khi tạm biệt xong ,cậu bước ra khỏi cái hẻm đó và hoà vào dòng người đang bước trên con đường đó.
Để cậu bật mí cho rằng là từ cái hồi cậu mới có 6 tuổi thì hai tên anh trai của cậu đã bắt cậu ra tập luyện pháp thuật và sức mạnh rồi. Khi đang trong quá trình tập luyện thì cậu phát hiện ra rằng mình có thể sử dụng được tất cả các nguyên tố. Các nguyên tố mà bây giờ mọi người trên toàn thế giới sử dụng là: Hoả - Thủy - Thổ - Phong - Lôi - Băng - Hắc ám và cuối cùng là Ánh sáng. Với một người bình thường thì chỉ điều khiển được 1 hoặc 2 nguyên tố thôi. Tsukishima đang điều khiển được 4 nguyên tố và anh được gọi là Thiên tài độc nhất của Vương Quốc đó. Kageyama thì điểu khiển được 3 nguyên tố, đó chính là lý do mà Kageyama lúc nào cũng bị Tsukishima chọc tức vì chỉ điều khiển được 3 nguyên tố. Nhưng về phần sức mạnh và cận chiến thì Kageyama lại mạnh hơn Tsukishima. Và nhờ công dạy dỗ của Tsukishima và Kageyama thì cá rằng sẽ không có ai ở trong học viện này trừ hai tên anh trai ra là mạnh hơn cậu cả. Mặc dù là mạnh thế nhưng cậu rất thông minh và biết cách để che dấu sức mạnh và cậu không thích bị chú ý một chút nào cả nên cậu rất mong rằng mình sẽ có một cuộc sống bình yên ở đây.Đến chỗ đăng kí cậu bước đến và hỏi.
"Chị ơi cho em hỏi đây có phải nơi đăng kí của học viện không ạ?"
"Đúng vậy, em muốn đăng kí sao?"
"Vâng ạ."
"Vậy em cho chị xin tên được không nào."
"Em tên Hinata Shouyou ạ!"
Cô gái đó từ từ lôi ra một quả cầu và đặt lên trên bàn nhẹ nhàng nói.
"Em hãy để tay của mình lên đây nhé."
Cậu để tay lên và suy nghĩ mình nên truyền năng lực nào vào đây và cuối cùng cậu chọn nguyên tố mà cậu hay sử dụng nhất. Hoả.
"Ồ, vậy nguyên tố của em là Hoả nha. Xong rồi, bây giờ em hãy qua bên kia đợi cho đến khi nào có thông báo cho bài kiểm tra tiếp nhé."
"Vâng, em cảm ơn ạ."
Cậu sau khi đăng kí xong thì cậu quyết định đi tham quan cái chỗ đợi này. Và cậu nhận ra tất cả mọi người ở đây ai cũng có một nhóm bạn đứng cùng nhau nói chuyện. Trừ cậu.
Cậu đi quanh quanh thì phát hiện ra một người giống mình. Người đó không nói chuyện với ai cả, chỉ ngồi đó một mình và cúi đầu xuống làm cái gì đó. Thấy vậy cậu liền bước đến chỗ đó và chào hỏi.
"Xin chào, cậu có thể cho mình làm quen được không?"
______________________________________
tặng các bạn chap hơn 1000 chữ nè=)
đố các bạn người bạn đó là ai
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHINA] •all that special stuff is for you•
Fanficđã drop nhưng mình không xoá mà giữ làm kỉ niệm, cảm ơn các bạn vì đã đọc.