Vân Trầm [ trùng sinh ] By nguội nữ nhân (thượng)
Bán thú nhân Tiêu Vân Trầm bởi vì một cái có lẽ có vị hôn phu bị người xếp đặt thiết kế hãm hại,
Dùng cưỡng dâm thú cái chưa toại tội danh bị trục ly khu vực an toàn quăng vào nguy hiểm khu.
Bị thú cái cướp đoạt gọi là vị hôn phu phá hủy tâm hạch quăng vào trong bầy dị thú bị dị thú gặm nuốt mà tử.
Đảo mắt lại trùng sinh đến một năm trước, lúc này, hắn ba ba còn sống, tra nam hòa gọi là vị hôn phu hết thảy đi tìm chết! ! ! !
Chuyện xưa phát sinh ở song song thời không tận thế sau thời đại,
Khu vực an toàn bên ngoài vì dị thú hòa dị thực sinh động thế giới, nhân loại đi qua phản tổ tiến hóa hình thành thú nhân (thú đực hòa thú cái), bán thú nhân cùng tự nhiên nhân ba loại.
Thể loại: Cường cường trùng sinh
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tiêu Vân Trầm ┃ phối hợp diễn: ┃ mặt khác:
CP: Tề Cảnh Lâm (công) Tiêu Vân Trầm (thụ)
☆, chương 1 Vân Trầm
Tân lịch 532 năm.
"Bản đình tuyên án, bán thú nhân Tiêu Vân Trầm cưỡng dâm thú cái chưa toại tội danh thành lập, xét thấy liên minh thú cái bảo hộ pháp, bán thú nhân Tiêu Vân Trầm bị phán trục xuất khu vực an toàn, toà án thẩm vấn kết quả tại chỗ chấp hành, không được trì hoãn!"
"Không..." Tiêu Vân Trầm mãnh liệt ngồi dậy, bốn phía hắc tịch một mảnh, Tiêu Vân Trầm ồ ồ tiếng hít thở dị thường rõ ràng, trên trán che kín mồ hôi lạnh, trong mắt vẫn còn dư hoảng sợ cùng không cam lòng.
Khả đảo mắt thò tay chạm được túi ngủ cùng trước mắt không gian thu hẹp nhượng Tiêu Vân Trầm lần nữa cả kinh, rõ ràng một khắc trước chết thảm tại dị thú trong miệng, kia thực đau tới xương còn lưu lại ở buồng tim, khả mọi nơi một mảnh yên tĩnh, chẳng lẽ hắn còn chưa có chết? Đây cũng là tại nơi kia? Bổ nhào vào phía trước kéo ra khoá kéo hướng nhìn ra ngoài, trước mắt rõ ràng là quen thuộc nguy hiểm khu rừng rậm, trên bầu trời như trước tối tăm mờ mịt một mảnh, nhưng vẫn là không có cùng , cách đó không xa thiêu đốt lấy một đống lửa, bên cạnh đống lửa có mấy người đang thấp giọng nói chuyện, một người trong đó tựa hồ chú ý tới bên này động tĩnh đứng dậy đã đi tới.
"Nặng nề, ngươi này là thế nào rồi hả? Làm ác mộng rồi hả?" Người kia thăm dò xoay người ân cần hỏi Tiêu Vân Trầm, cho dù đưa lưng về phía lửa cháy quang, khả Tiêu Vân Trầm như trước có thể phân biệt ra được này khuôn mặt, tuấn lãng ngũ quan, mang theo đã từng ôn nhu tình ý, một tay thò lại đây liền muốn sờ lên Tiêu Vân Trầm mặt.
Tiêu Vân Trầm đồng tử đột nhiên co, mãnh liệt sau này vừa lui tránh đi chỉ kia bàn tay, thả tại bên người một tay nhanh nắm chặt thành quyền, móng tay bấm vào trong thịt kích thích hắn đau đớn, nhượng hắn hôn mê đầu lập tức thanh tỉnh không ít, Đỗ Tử Thanh! Dĩ nhiên là Đỗ Tử Thanh! Vì sao hắn hội xuất hiện ở trước mắt? !
"Ta là Tử Thanh a, hẳn là liên ta đều không biết rồi hả?" Trong thanh âm mang theo ý cười, chỉ kia với đến bàn tay sửa sờ vì vỗ vỗ Tiêu Vân Trầm hạ thấp đi đầu, "Yên tâm ngủ đi, có ta thủ ở bên ngoài, không cần lo lắng có dị thú xông qua đến, ta hội bảo hộ ngươi , có lẽ ngày mai sẽ có thể tìm đến nhiệm vụ muốn cầu dị thực , chúng ta liền có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ trở về khu vực an toàn rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trùng sinh ] Vân Trầm - nguội nữ nhân
Teen FictionBán thú nhân Tiêu Vân Trầm bởi vì một cái có lẽ có vị hôn phu bị người xếp đặt thiết kế hãm hại, Dùng cưỡng dâm thú cái chưa toại tội danh bị trục ly khu vực an toàn quăng vào nguy hiểm khu. Bị thú cái cướp đoạt gọi là vị hôn phu phá hủy tâm hạch q...