PROLOGUE ❤❤

67 2 2
                                    

Ako si Angel Kim Santos. 14 years old. Currently a sophomore. Sabi nila, nasa akin na ang lahat. PERFECT daw. Alam niyo na yan. Ayaw ko nang mag explain ng mahaba tungkol sa sarili ko. Sensya na.

Ako ay isang taong maraming sikreto. Tanging mga kaibigan at isang taong napakahalaga sa akin ang nakakaalam ng lahat ng tungkol sa akin. A have a private life.

Ako ang babaeng di naniniwala sa salitang FOREVER ng dahil sa taong una kong minahal. Ng dahil sa kanya ay napagdisesyonan kong pumasok sa mundong Magulo, napakadelikado, maaari kang mamatay, mapapasabak ka sa laban ng anumang oras at puno ng dugo.

Ang mundo ng..............

GANGSTERS.

I'm exactly the leader of SHADOWS.

Isa sa pinaka magaling na grupo sa mundo ng gangsters pero di kami pumapatay. DAhil ayaw na ayaw ko.

Ms. Dark Fire of tinatawag nilang Queen. My codename. Di nila pwedeng malaman ang tunay na AKO. Di alam ng iba na ako ang leader ng sikat na grupong SHADOWS na magagaling sumayaw at kumanta. Nakamask kami palagi kapag may concert kami.

NGUNIT....

Nagbago ang lahat ng dahil sa KANYA. Ang taong nagpapasaya sa akin ngayon. The reason why I believe in TRUE LOVE AGAIN.

My present boyfriend. Angele Ken Dela Vega. Coincidence diba ?? Ahahah . ^_^

Kahit minsan di ko maintindhan yan. Palagi kaming nag-aaway, Mahal ko parin yan. Mas malakas yunh impact nya sakin kesa sa unang kong boyfriend. Di ko alam kung bakit.

Pero anong gagawin ko kung alam kong dahil sa pagiging Gangster ko ay maaari siyang madamay??

Should I be selfish or Iiwan ko siya at ilalayo siya sa mga bagay na maaari niyang ipahamak ???

I'll Protect You-FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon