Lúc cơn mưa tạnh thì cũng là lúc Rikimaru ngủ quên trên xe của Santa. Sau trận khóc dữ dội làm anh kiệt sức.
Santa bế Rikimaru vào nhà, người mở cửa họ bọn họ không ai khác là Châu Kha Vũ. Còn về lý do vì sao cậu vẫn ở nhà Rikimaru thì chắc có lẽ chỉ là " em chưa tìm được khách sạn thích hợp ". Châu Kha Vũ đã bất ngờ khi nhìn thấy một Rikimaru ngủ say trên tay Santa, nhưng cậu nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh.
Đặt Rikimaru đang say giấc lên giường, đắp kín chăn lại cho anh rồi nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng. Hiện tại trong nhà chỉ có Châu Kha Vũ và Rikimaru vì mẹ anh cùng Yumeri đã đi du lịch được hơn một tuần.
Đây là lần thứ hai Santa và Châu Kha Vũ đối mặt trực diện với nhau. Cái cách mà cả hai cũng nhìn Rikimaru đều cùng một loại dịu dàng, tràn đầy tình yêu.
"Anh có muốn hút thuốc không?" Châu Kha Vũ vừa nói vừa rút ra một điếu thuốc, hướng ban công mà đi tới.
Santa nhận điếu thuốc từ tay cậu, kéo một hơi dài để nicotine làm đầu óc trở nên tỉnh táo. Cả hai cùng im lặng để làng khói tự làm việc của nó.
"Tôi có bất lịch sự không khi muốn biết lý do vì sao năm đó anh lại buông tay Riki" Châu Kha Vũ lên tiếng.
"Khi trẻ người ai cũng nghĩ chỉ cần tình yêu là đủ, không nghĩ đối phương thực sự cần gì, lo gì... có lẽ anh ấy chưa cảm thấy sự an toàn từ tôi, vô tình chỉ vì những suy nghĩ trái ngược nhau mà chúng tôi dần xa cách "
Santa nhớ lại thời gian đó, có những hôm Riki về nhà trong trạng thái vô cùng mệt mỏi nhưng thay vì được an ủi thì lại thấy Santa đang ngồi xem bóng đá với lũ bạn. Hoặc có lần Rikimaru dặn hắn thay bóng đèn trong nhà và tắm cho Pochimaru, ngoài miệng thì hắn ậm ừ ,nhưng đến khi Rikimaru về nhà bóng đèn vẫn chớp nháy, Pochimaru chạy đến bên chân anh cọ cọ, bế Pochi lên anh biết Santa chưa tắm cho nó.
Từ những chuyện nhỏ nhặt tạo nên những trận cãi nhau giữa hai người, đỉnh điểm là ngày Santa về nhà vào lúc tối muộn với trạng thái say khước, bên cạnh là một cô gái ăn mặc gợi cảm đang trật vật dìu hắn vào nhà. Rikimaru mở cửa cho họ, trước khi về cô ta còn ghé sát vào tai hắn nói "lần sau nhớ tìm em" và đặt lên má hắn một nụ hôn. Dìu hắn vào phòng Rikimaru ngồi trầm ngâm nhìn Santa đang ngủ say trên giường, dấu son đỏ trên má hắn thực sự chói mắt, chói đến mức làm mắt anh nhoè đi.
Anh không biết từ lúc nào khoảng cách của hai người họ lại như có một bức tường vô hình.
Vì cố bù đắp tình cảm mà Rikimaru muốn đi mua sắm với Santa coi như là hẹn hò. Nhưng thay vì một cuộc hẹn vui vẻ thì Santa toàn cằn nhằn bản thân mệt mỏi cả ngày vì việc học và công việc gia đình.
"Sao lại phí thời gian đi mua sắm chứ? Lần sau anh muốn mua gì cứ đặt trên app rồi kêu em thanh toán là được" Santa nói trong trạng thái mệt mỏi.
"Em nghĩ anh muốn đi mua sắm sao? Anh cần những thứ này? Công việc của anh cũng bận tối mặt nhưng chỉ vì muốn bên cạnh em nhiều hơn một chút anh mới phải gác lại công việc để đi với em, đi cùng anh khiến em mệt mỏi đến vậy sao?" Rikimaru bùng phát sau bao nhiêu hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Hoa Dạng Niên Hoa [ 𝕊𝕒𝕟𝕣𝕚 ]
FanfictionAuthor: Boo Disclaimer : tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến người thật , không công kích bất cứ cá nhân nào. Category: Gương vỡ lại lành, có ngọt , có ngược , HE Status: Hoàn Note: Chuẩn bị tâm lý trước khi đọc, chống chỉ...