Mikey kiệt sức nằm bệt ra giường mặc cho trời đất trăng sao gì đi nữa. Cậu bé bây giờ toàn thân ướt át, miệng nhỏ bị làm cho sưng đỏ còn đang chảy ra tinh dịch màu trắng đục của Izana.
Thấy bé con ngủ mất anh chỉ đành lấy chắn bọc cậu lại bế vào nhà tắm, cả cơ thể Mikey lọt thỏm trong vòng tay anh.
Izana một tay giữ cậu, một tay vặn vòi xả nước vào chiếc bồn tắm.
Cả hai người cùng ngâm mình trong làn nước ấm may thay bồn tắm rất lớn đủ để chứa hai người( dĩ nhiên việc này đã nằm trong suy tính của Izana khi mua bồn ).
Izana để Mikey bám vào mình, cẩn thận lau rửa cơ thể cậu, dùng hai tay tách hậu huyệt của Mikey để tinh dịch chảy ra, cậu khó chịu nhăn mặt rất không miễn cưỡng thức dậy.
- Izana
- Sao vậy bé yêu. Khó chịu chỗ nào à ?
- Đồ đáng ghét.
Izana ngây ra một chút rồi bật cười.
- Chứ không phải do em quyến rũ anh trước sao.
- Cái gì! Em làm vậy khi nào, ai mà thèm chứ. Izana là đồ dâm tặc.
- Vậy ai là người mới sáng sớm đã leo lên giường anh, hơn nữa còn bám lấy anh hả ?
-...
- Với cả đối với anh mọi hành động của Mikey đều vô cùng quyễn rũ, em chủ động như vậy làm sao anh chịu được.
-.... Izana là đồ hỗn đản. Anh phải mua Dorayaki cho em.
Izana kéo cậu dịch lại mình, cúi đầu đặt một nụ hôn vào trán cậu.
- Được giao dịch thành công.
- Hả ? Giao dịch g- Ưm~
Chưa đợi Mikey nói xong Izana đã chặn miệng cậu, áp môi mình vào đôi môi ngọt ngào kia. Anh thô bạo tách môi cậu ra dùng lưỡi thâm nhập vào khoang miệng ướt át kia. Kĩ thuật hôn của Izana rất thuần thục khi tách ra còn vương lại một sợi chỉ bạc.
Mặt Mikey thêm một tầng đỏ ửng, cậu chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã bị hôn đến say sẩm mặt mày.
Izana tách hai chận cậu, đặt cậu ngồi lên thân mình. Anh hôn dọc theo cổ cậu, nhâm nhi xương quai xanh, rồi nhũ hoa...
- Không Izana, dừng lại.
- Hửm?-Izana vờ như không nghe thấy, anh cắn mạnh ngực cậu một cái. Cả người Mikey như có dòng điện chạy qua, cậu vô thức ưỡn ngực vô tình hành động lại đẩy sâu đầu nhũ vào miệng anh. Cảm giác răng nanh cọ vào làm Mikey thấy ngứa ngáy,cậu khó chịu muốn đứng lên ra khỏi bồn tắm, nhưng khổ nỗi vòng eo bị làm tới mềm oặt không thể chống lại sức mạnh từ đôi tay đang ghì chặt của Izana. Anh cười nham hiểm,cúi sát tai cậu khẽ thủ thỉ dỗ ngọt cậu:
- Manjirou em ngoan ngoãn một chút, chốc nữa tôi liền mua bánh cho em. Được không?
Nói rồi liền trao nhưng cái hôn rời rạc vào tai cậu.
Mikey đỏ mặt, trước giờ Izana rất hiếm khi ôn nhu như vậy, nhưng Mikey khẳng định những hành động tiếp theo của cậu chỉ vì bánh cá mà thôi, chứ hoàn toàn không phải do yêu thích bộ dạng của tên hỗn đản Izana.
Ngập nghừng đắn đo một chốc Mikey bắt đầu trả giá :
- Vậy 10... à không 20 cái Taiyaki nữa.
- Tuân lệnh.
Izana kề hạ bộ to lớn của mình cạnh miệng Mikey, ý chỉ muốn cậu ngậm lấy nó. Mikey dĩ nhiên không đồng ý, cậu liền giãy ra, Izana ném ánh mắt mong chờ của mình về cậu:
- Em hứa rồi mà, thất hứa là không được đâu nhé Manjirou.
-Nhưng em đâu hứa chuyện này- Mikey giãy nảy, cậu không muốn. Cảm giác ngậm thứ to lớn ấy vào miệng rất khó chịu,nó vừa to vừa dài chạm tới cuống họng chỉ tổ khiến cậu buồn nôn, đã thế " sữa" còn có vị mặn chứ không ngọt như lời Izana từng dụ dỗ cậu.
- A tiếc quá vậy chốc nữa có người không được ăn bánh rồi, đành tự mua rồi ăn hết một mình vậy.
- Anh ..... Không được bánh cá là của em.
- Nếu vậy mau ngậm nó vào đi, sau đó em muốn bao nhiêu cũng được.
-Là anh hứa đó nhé.
Thôi thì nốt lần này vậy- Mikey tự hứa với lòng mình nhẫn nhịn cúi xuống nhậm lấy phần đầu dương vật to lớn của anh.
- Dùng lưỡi đi Mikey.
Anh nhắc nhở, tay giữ lấy đầu cậu muốn nhấn sâu thêm. Chiếc lưỡi nhỏ của Mikey quét qua phần đầu, liếm quanh thân hạ bộ nổi gân xanh của Izana. Nhìn cậu bây giờ như chú mèo nhỏ đang cẩn thận liếm láp cây kem của mình, mỗi lần ngậm vào hai má cậu phồng lên trông quá đỗi đáng yêu. Izana thoải mãi phát ra những tiếng gầm gừ.
Anh giữ hai bên đầu cậu nhấn sâu xuống. Cậu trơn mắt trừng anh, từng cú thúc sâu vào cổ họng làm cậu khó thở, nước mắt sinh lý trào ra.
Izana đắc chí, mãi thật lâu sau, khi Mikey tưởng chừng mình sắp đánh mất cảm giác ở miệng Izana mới buông tha cho cậu, bắn vào miệng cậu một dòng sữa trắng đục. Miệng bị lấp đầy bởi hương vị mặn chát làm Mikey khó chịu, cậu không nuốt mà nhổ ra. Tinh dịch rớt xuống đùi và xương quai xanh trắng nõn
CÒN TIẾP.
Lâu rồi mới lặn lên, mọi người thế nào rồi.
Xin lỗi vì cho ăn h hụt hoài nha cơ mà bí quá. Đang có ý tưởng viết truyện mới chắc sẽ ra sớm thôi lúc đó mọi người nhớ ủng hộ nhá.
Nếu thấy hay thì thả ⭐️ đừng xem chùa.