Châu Kha Trình bị áp đảo bởi khí thế bức người của Trương Gia Nguyên, nhưng sự cao ngạo của hắn không cho hắn hoảng sợ trước cậu.
Lại nói quả thật Trương Gia Nguyên hôm nay không phải là Trương Gia Nguyên mà hắn quen, cậu bé trước đây trông rất vô hại, khiến người ta có ý đồ khi nhìn đến. Nhưng đứng trước hắn là một Trương Gia Nguyên cao cao tại thượng tỏa ra bá khí ngập trời áp đảo hắn.
" Được thôi, nhưng mà Trương Gia Nguyên rất nhanh thôi tôi sẽ dành em về tay"
Trương Gia Nguyên nghe vậy liền đưa tay ôm eo Châu Kha Vũ. Châu Kha Vũ cũng bất ngờ trước hành động của cậu đến tròn mắt.
" Thật ngại quá, loại người như anh đây không xứng với tôi, đúng không Kha Vũ"
Cậu nở một nụ cười thật tươi và trong sáng như một thiên thần làm Châu Kha Vũ nhìn vào đơ hẳn vài giây, thì ra Trương Gia Nguyên cũng có thể có một nụ cười đẹp như vậy. Trước đây hắn rất ít thấy Trương Gia Nguyên cười.
" Vậy không làm phiền hai người nữa"
Nói rồi,Châu Kha Trình hậm hực bỏ đi, nhưng khi đi ngang qua Trương Gia Nguyên, hắn ngàn vạn lần không ngờ rằng cậu lại đưa chân mình ra ngáng châm hắn làm hắn ngã một cú đau điếng. Hắn tức giận, đôi mắt trở nên đỏ ngầu, nhìn cậu, lại nhận được vẻ mặt ngây thơ của cậu.
"TRƯƠNG GIA NGUYÊN"
Châu Kha Trình đứng dậy, hướng nắm đấm về phía cậu ngay lập tức tay hắn bị Hồ Vũ Đồng chặn lại. Hồ Vũ Đồng không để hắn kịp phản ứng đã cho hắn một đấm.
"Không biết tự lượng sức"
Trương Gia Nguyên cười khinh bỉ nhìn Châu Kha Trình. Châu Kha Trình trong tình cảnh này không thể làm gì được đành nhịn xuống cơn tức giận mà quay đi.
Đợi Châu Kha Trình đi khỏi, Trương Gia Nguyên tắt hẳn nụ cười trên môi, chán ghét đẩy Châu Kha Vũ ra xa rồi quay đi
" Ôi mắc ói thật, nổi cả da gà "
Nghĩ đến cảnh tượng lúc nãy mình vừa ôm Châu Kha Vũ vừa cười với hắn, Trương Gia Nguyên không khỏi rùng mình ghét bỏ. Cậu cũng không hiểu vì sao từ lúc nhìn thấy Châu Kha Vũ cậu đã không vừa mắt thậm chí là chán ghét hắn cứ như kiếp trước hắn nợ cậu vậy. Nhưng thôi, biết sao được vì cậu cũng không có ý định làm thân với hắn.
" Trương Gia Nguyên đứng lại đó" Châu Kha Vũ bị đẩy ra,cảm thấy một tia khó chịu lẫn mất mát bao vây hắn. Hắn bước nhanh đến cậu, vệ sĩ đi theo sau Trương Gia Nguyên cản hắn lại không cho hắn đến gần cậu.
Nghe thấy hắn gọi mình, Trương Gia Nguyên quay đầu nhìn lại, gật đầu ra hiệu cho đám vệ sĩ đừng cản hắn. Châu Kha Vũ lập tức đi đến nắm tay Trương Gia Nguyên kéo đi, Trương Gia Nguyên cũng không phản kháng quay đầu nhìn Hồ Vũ Đồng rồi nhún vai.
Châu Kha Vũ kéo cậu đến phòng làm việc của hắn, tiện tay khóa cửa lại
" Trương Gia Nguyên, mấy tháng qua em đi đâu ? "
" Hạ cái giọng như ra lệnh của anh xuống đi, anh nghĩ anh là ai chứ" Trương Gia Nguyên khinh bỉ đáp trả
" Là chồng em" Nói rồi hắn ép cậu vào cửa, môi hắn áp sát môi cậu như chỉ còn 1cm nữa là môi chạm môi. Nếu là trước đây, hắn dùng chiêu này với cậu sẽ dụ được cậu làm bất cứ việc gì cho hắn. Nhưng Trương Gia Nguyên của hiện tại chẳng xem tên đứng trước mặt cậu ra gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)
FanfictionCouple chính: Nguyên Châu Luật (Châu Kha Vũ - Trương Gia Nguyên) Couple phụ: Diệp Tư, Lâm Trận Tuốt Súng, Đổ Ngô Tư Nhân Thể loại: một chút ngược, chua cay đắng mặn ngọt muốn gì có đó cường công × cường thụ H tùy tâm trạng Warning: OOC "Châu Kha...