Chương 33.

692 18 0
                                    


Chính cái gọi là tiểu biệt thắng tân hôn.

Hai người ngắn ngủn mấy ngày không gặp, Phó Thư Vận hưng phấn mà tựa như lần đầu tiên đi Thời Tĩnh gia qua đêm như vậy. Cực lực áp xuống nội tâm nhảy nhót, ngoan ngoãn bị Thời Tĩnh nắm đi theo nàng phía sau.

Đã trải qua như vậy nhiều lần, Thời Tĩnh đã thói quen ở nơi công cộng cùng Phó Thư Vận thân mật tiếp xúc, đừng nói là dắt tay, ôm ấp hôn hít đều không ở số ít, cũng thói quen mỗi lần xuất hiện ở A đại đều sẽ bị chụp đến hai người chụp ảnh chung, vị hôn thê quá được hoan nghênh làm sao bây giờ.

Đương nhiên là dắt khẩn một chút lạp!

"Bảo bối, muốn ăn cái gì?"

Ngày thường Phó Thư Vận sẽ về nhà Thời Tĩnh nhưng thật ra sẽ mua chút đồ ăn ở nhà, mấy ngày nay không có thời gian đi mua đồ ăn, trong nhà tủ lạnh đều mau không. Đi siêu thị mua xong lại về nhà nấu cơm lại quá muộn, ngẫu nhiên ăn ở bên ngoài ăn cũng cũng không tệ lắm.

Muốn ăn cái lẩu bốn chữ đến bên miệng lại bị Phó Thư Vận nuốt trở về. Cái này quen thuộc tình cảnh làm nàng hồi tưởng khởi hai người lần đầu tiên ăn cơm thời điểm, cũng là tỷ tỷ đến hạ môn khẩu tới đón nàng, còn bỏ xuống Thời Húc. Quan trọng nhất chính là ngày đó buổi tối ngủ ở tỷ tỷ trên giường ảo tưởng tỷ tỷ tự an ủi.

"Muốn ăn ngày liêu ~ "

"Hảo a."

Cũng là may Thời Tĩnh phản ứng mau, đi phía trước trước cùng Trương Hồ Minh gọi điện thoại, bằng không các nàng hiện tại cũng muốn ở cửa xếp hàng chờ vị.

Thứ sáu đêm Bình An, mặc kệ là trên đường vẫn là trong tiệm, nơi nơi kín người hết chỗ. Ngay cả mua ly trà sữa đều bị báo cho phải đợi nửa giờ trở lên. Thời Tĩnh nghĩ hiện tại người trẻ tuổi đều thích quá loại này ngày hội, vân bổn kế hoạch là cơm nước xong đi nơi nào dạo một dạo, dù sao đều ra tới, chơi vãn một chút lại trở về. Ngược lại là tuổi còn nhỏ Phó Thư Vận đưa ra ở kẹt xe phía trước về nhà.

Kỳ thật Phó Thư Vận ở trong lòng đánh chính mình bàn tính nhỏ, so với ở trên phố người tễ người, không bằng về nhà còn có thể cùng tỷ tỷ nị ở bên nhau. Huống hồ các nàng đã vài thiên không có làm tình, ở trên giường ăn tết mới là chính xác tư thế sao.

Phó Thư Vận thực mau phát hiện không thích hợp.

Trong nhà vì cái gì như vậy nhiều đường? Như thế nào cái gì đường đều có? Tỷ tỷ thích ăn đường ta như thế nào không biết? Trước kia không gặp tỷ tỷ ăn đường a? Chẳng lẽ là mua cho ta? Liền tính là mua cho ta, này cũng quá nhiều đi? Nên không phải là còn ở ăn tiểu cũng tỷ dấm?

Nếu là lung tung phát giận vô cớ gây rối giải thích còn không nghe cái loại này ghen, Phó Thư Vận chính là sẽ hảo cảm thẳng tắp giảm xuống, nhất chịu không nổi loại này không nói lý người. Chẳng lẽ nói chuyện luyến ái liền không thể có bằng hữu sao? Bình thường lui tới luôn là sẽ có đi.

Nhưng là giống tỷ tỷ loại này lén lút phân cao thấp, gãi đúng chỗ ngứa phản ứng làm nàng phẩm ra một tia vị ngọt. Thật sự là quá đáng yêu, chỉ nghĩ làm người ôm vào trong ngực hảo hảo chà đạp một phen.

/HOÀN/CAO H/GL/ABO/PO18/ Có Gì Không Thể - Phương Phiến CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ