Hi people. This is my 2nd time na gumawa ng KathNiel story. Nung first po kasi, is medyo pangit. So I decided to stop making it. Kaya for this story! Ibubuhos ko lahat lahat, para magustuhan niyo. ♡
Kathryn Bernardo - A simple girl. Maganda kaso di nag-aayos. Her height is 5'3. Brown eyes! Black long curly hair. Di siya maarte, di rin siya masungit. She was so very simple.
Daniel Padilla- A tall handsome guy. Mapanglait, mapangasar at higit sa lahat ay mayabang. Allergic siya sa nerds like Kath. Siya ang anak ng may ari ng pinapasukan nila.
Miles Ocampo- Girl Bestfriend of Kath. Since birth pa sila magkakilala na kaya ngayon bestfriends sila. Di siya katulad ni kath na nerd. Isa rin siya sa mga famous at kalaban ni Julia sa campus.
Julia Baretto- Kath's Enemy. Super ganda at, isa sa mga famous na babae sa Campus nila. Ayaw na ayaw niya na may nakakalaban siyang mas better kesa sa sakanya.
She has, long black straighted hair. With black eyes. A smooth skin. Maarte at mayabang!Lester Giri- Siya ang pinaka-close ni daniel sa mga tropa niya.
Katsumi Kabe- Siya ang tropa ni Daniel kung saan ito humihingi ng advise.
Seth Gothico- Siya ang matalino sa kanilang apat. Kaya minsan, dito sila kumokopya pag may exams or quiz. Kaya ito si seth, nagpapakopya nalang din.
Jc Padilla- Kapatid siya ni daniel. JC is the eldest.
Sila ang mga tropa ni Daniel simula elem days.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yung iba po sa next chapter ko iintroduce.
Need 5 votes to continue this story. Please?
-stupidmj♥