Mấy ngày nay, Woozi cứ ở trong phòng làm nhạc suốt chẳng bước chân ra khỏi phòng một tấc, nếu có ra thì chỉ đi lấy nước với đồ ăn rồi ở trong đó một ngày.
JeongHan đi ngang qua phòng thì thi thoảng nghe có tiếng con chuột máy tính bị đập rồi nào là tiếng xé giấy, tiếng chửi thầm của Woozi. JeongHan có vào khuyên nhủ Woozi đi ra ngoài dạo cho thanh thản nhưng Woozi miệng thì đồng ý nhưng cái chân chẳng chịu nhấc lên.
Woozi mở bản demo lên nghe thử " Không được vẫn còn thiếu gì đó " . Anh vò đầu, mệt mỏi ngã người ra ghế và rồi lọt vào mắt anh là hủ kẹo trên kệ tủ.
Anh ngồi dậy với tay lấy hủ kẹo, bốc một viên ra bỏ vào miệng. Tâm trạng của anh dần bình ổn lại. Anh đặt hủ kẹo bên cạnh máy tính mình rồi lại làm việc.
[ Ding, giá trị hảo cảm +5 tổng giá trị 48. Chúc mừng ký chủ ]
Seojin đang tập luyện nghe vậy trưng ra gương mặt quái gở. Mấy ngày nay đâu có gặp anh đâu, hôm nay lại tự động tăng hảo cảm.
[ Vì kẹo đấy ký chủ. Nam chủ vừa mới ăn kẹo mà cô đã cho ]
Thì ra là vậy ah, kẹo cũng có tác dụng quá chứ. Cô chỉ định dùng nó để tạo dấu ấn riêng trong suy nghĩ của anh về cô mà thôi. Nào ngờ nó còn tăng được hảo cảm.
Seojin vui chưa được bao lâu thì tâm trạng lại trùng xuống. Vì sao ư?? Vì lại phải làm bài tập công ty giao chứ sao.
Nhưng lần này không lặp nhóm nữa, mỗi người sẽ tự thực hiện bài hát và bài nhảy của mình. Bài hát sẽ được bốc thăm.
Seojin nhìn dòng chữ ghi trên tờ phiếu mặt ngẩn ra. Bài này cô chưa nghe bao giờ ah, vậy phải đi nghe lại rồi học thuộc lời nữa sao??.
Soyoung nhìn vẻ mặt lo lắng của Seojin, cô đi tới hỏi " Seojin cậu bốc trúng bài nào vậy "
Seojin mặt méo xệ đưa tờ giấy lên " Bài này nè "
" Say yes của tiền bối Seventeen "
Hử?!? Seventeen? Seventeen là nhóm nhạc của nam chủ đó phải không?
" Bài này hơi khó hát một chút nhưng tớ tin cậu làm được mà " Soyoung an ủi đồng niên mình.
Seojin gượng cười.
.
.
.
.
.
.
.
.Seojin ngày ngày luyện tập chăm chỉ nhưng cô vẫn chưa hài lòng về kĩ năng của mình.
Cô mệt mỏi nằm dài ngả người xuống giường.
" Mình xuyên qua đây là để soát hảo cảm nam chủ mà, bây giờ sao lại chăm chỉ tập luyện ba cái này chứ "
[ Nhưng mà được debut cũng là mong ước của nguyên thân mà ]
Seojin bất ngờ câm nín. Cô quên, là cô quên được chưa.
Seojin đứng dậy vươn vai vài cái
" Aya ngồi lau quá có chút mỏi lưng rồi. " Cô quyết định đi dạo một chút cho bớt căng thẳng dù gì cũng không nên ép mình quá sức." Haizz tản bộ vào dòng cảm thấy dễ chịu thật " Seojin ngồi xuống ghế đá gần đó.
[ Ding, nam chủ sắp xuất hiện ]