3.

49 6 2
                                    

Sau khi lên xe. Do bực tức, Vương Nhất Bác cũng không để ý Triệu Như ngồi ở đâu. Hắn phóng một mạnh đến quán bar BJYX. Vừa bước vào, hắn đã khiến mọi người có cảm giác lạnh sống lưng. Cô ả Triệu Như theo vào thì vênh mặt đi đằng sau Vương Nhất Bác.

"Nhất Bác à... Cái tên đó, cậu ta không phải người tốt gì đâu. Cậu ta chỉ muốn lấy tài sản của anh thôi" Cô ta vừa rót rượu vừa đưa đẩy những điều xấu về Tiêu Chiến

"......"

Vương Nhất Bác cũng chỉ im lặng uống. Hắn thật sự không hiểu, từ khi nào mà Tiêu Chiến lại như vậy. Ham hư vinh coi mình là chủ?? Tại sao?

Hắn ngồi uống, Triệu Như thì hết lần này đến lần khác rót rượu vào ly. Dù Vương Nhất Bác là người có tửu lượng rượu cao cũng không thể không say với loại rượu cực mạnh này.

Tầm 9h, sau khi chuốc say Vương Nhất Bác. Triệu Như gọi xe đưa hắn về. Thật ra cô ta muốn ngủ với hắn nhưng Vương Nhất Bác là một người vô cùng cảnh giác. Khi cô đưa hắn đến trước khách sạn. Hắn đã ngẩng lên và lườm cô đầy sát khí. Vậy nên cô ả đành rút lui,đưa hắn về nhà.

Loay hoay mãi thì cũng gần 10h mới đưa hắn về đc. Cô đứng trước cửa kéo áo xuống một chút. Véo vào cổ mấy cái khiến nó đỏ lên rồi vào nhấn chuông.

* Cạch

"Cậu.... Cậu chủ" Bác Hoa nhìn Vương Nhất Bác vội đỡ lấy hắn rồi nhìn qua Triệu Như. Đập vào mắt Bác là những dấu đỏ chót trên cổ ả. Bác không nói gì định quay vào thì thấy Tiêu Chiến đi tới, cậu đương nhiên cũng thấy. Cố gắng kìm nén cảm xúc. Cậu nói

"Cảm ơn đã đưa anh ấy về"

"Không có gì.. Dù sao tôi cũng trở thành vợ của anh ấy." Triệu Như nói bằng giọng mỉa mai, cô ta còn đưa tay lên cổ vuốt ve.

"......" Cậu quay đi.
"Bác Hoa, bác dìu anh ấy vào giúp cháu. Cháu lên phòng trước"

"Ừm, lên nghỉ đi" Bác thở dài rồi lắc đầu. Cô ả thấy vậy cũng quay ra đi về.
.
.
.
Bên trong phòng, Tiêu Chiến suy ngẫm mãi. Những dấu vết đó là sao? Là anh làm sau. Thật sự cả đêm cậu cũng không chợp mắt được. Giọng lệ cứ thế tuôn, tủi thân mà ngồi khóc. Đột nhiên cậu rất muốn về nhà, cậu nhớ ba mẹ, nhớ em gái,mà ở đây cũng lâu rồi, cậu không muốn ăn bám anh nữa. Có lẽ cậu nên về nhà.

Nhưng tiền ở đâu? Cậu là ăn ở miễn phí thì làm gì có tiền, cậu chợt nhớ ra, liền chạy xuống nhà nhưng lại nghĩ. Có lẽ giờ này Bác Hoa ngủ rồi. Thôi để mai.

.
.
.

*Sáng hôm sau

Vẫn như cũ, Vương Nhất Bác không gọi cậu dậy, nhưng hôm nay hắn ở nhà, do hôm qua uống nhiều nên hắn không muốn đi làm trong tình trạng mệt mỏi.

Lúc hắn ăn sáng thì cậu đi xuống. Ngay lập tức cậu lé tránh hắn, đi qua chỗ bác Hoa xin một ít bánh rồi lên phòng. Gần đây cậu toàn ăn như vậy, có khi còn bỏ bữa, bác Hoa có nói nhưng cậu chỉ bảo không đói rồi đi lên phòng. Hôm nay khi có Vương Nhất Bác thì cậu cũng vậy. Cậu vừa đi lên phòng hắn liền quay sang hỏi bác Hoa.

"Cậu ấy ăn như vậy sao?"

"A.. Không, A Chiến ăn rất tốt. Bình thường sẽ ăn bánh trước rồi mới ăn sáng" tại sao bác lại nói vậy. Vì Tiêu Chiến từng dặn Bác là không được nói với ai về chế độ ăn uống của cậu. Bác cũng đành thuận theo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BJYX] Nhặt Được Thỏ _𝑺𝒉𝒆𝒓𝒓𝒚_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ