CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI KOOKROSÉ CONFESSION

496 46 0
                                    

KOOKROSÉ CONFESSION ✨ đã chính thức mở lại dưới sự quản lí của -viojanie , criesper và ascevour.

chúng tớ rất hân hạnh, vinh dự, cũng như trân trọng cơ hội giữ confession và làm việc dưới sự tin tưởng của mọi người. vì vậy, để không phụ lòng mong đợi và sự ủy thác từ mọi người, chúng tớ sẽ thay phiên nhau update tình hình, cũng như là cố gắng luôn giữ cho confession ở trong trạng thái tốt nhất.

tuy nhiên, để chúng tớ có thể làm tròn trọng trách này, cũng cần đến sự giúp đỡ của mọi người.

confession lập ra dưới mục đích cho tất cả các jeonrosie shippers có cơ hội tương tác với nhau, vì vậy, mọi người hãy gửi nhiều cfs cũng như là cmt ở mục cfs thích hợp, để tạo nên bầu không khí hoà hợp vui tươi nhất có thể.

link gửi cfs đã được gắn trên cả hội thoại lẫn bio của @bluperne.

hỗ trợ bọn tớ bằng cách tương tác thật nhiều nhé ♡

hơn nữa, chúng tớ cũng có một vài điều luật muốn đặt ra, nhằm mục đích giữ hoà khí. mọi người nhớ lưu ý giúp chúng tớ những điều này khi gửi cfsđặc biệt là khi cmt giao lưu để tránh rắc rối:

không dùng teencode quá nhiều khi gửi cfs.

• không dùng những từ ngữ gây ảnh hưởng/công kích đến cá nhân/tập thể trong và ngoài thuyền.

• giữ thái độ và hoà khí để mọi người cùng vui vẻ.

nếu đi quá giới hạn chúng tớ có quyền lọc cfs cũng như là xoá cmt, cảnh cáo.

những cfs nói về nạn đạo nhái/bóc phốt bọn tớ vẫn có thể duyệt nếu từ ngữ được dùng vẫn trong phạm vi cho phép.

nếu trong quá trình update cfs bọn tớ có mắc sai lầm gì, vui lòng để lại lời nhắn trên mục cuối cùng của cfs. bọn tớ sẽ đọc và khắc phục lại hợp lí.

chúng tớ đón nhận tất cả những ý kiến mà bạn gửi.

LỊCH ĐĂNG KOOKROSÉ CONFESSION:

không cố định, phụ thuộc vào số lượng cfs bọn tớ nhận được.

nếu đủ nội dung cfs cho một chapter, lịch đăng sẽ dao động trong khoảng một tuần.

GHI CHÚ: nếu có ít hơn 20 cfs/tuần bọn tớ sẽ dời lịch up cho đến khi đủ.

nếu bọn tớ bận, dời lịch đột xuất hay có bất cứ vấn đề gì phát sinh thì sẽ gửi thông báo đến cho mọi người.

cảm ơn mọi người vì đã đọc đến những dòng này, bọn tớ sẽ update cfs nhanh thôi. chờ bọn tớ nhé!

cùng nhau yêu thương anh jeon và chị park của chúng ta nào ♡

KOOKROSÉ CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ