Quan Hề trước lồi sau vểnh, dáng cao chân dài, mặc kiểu trang phục này sẽ không có cảm giác học sinh, trái lại thì đúng như lời Lãng Ninh Y nói, tràn đầy hương vị dục vọng.
Sau khi Quan Hề xuống khỏi người anh, tầm mắt Giang Tùy Châu một mực dán trên người cô, nhàn nhàn nhạt nhạt, bụng bồ dao găm.
“Anh có mệt không? Hay là anh nghỉ ngơi một lúc trước đi, lát nữa em hỏi anh cũng được.” Quan Hề đột nhiên nhớ ra người ta mới vừa về, hẳn nên nghỉ lấy hơi.
Giang Tùy Châu: “Em đã gọi thầy rồi, anh còn không biết xấu hổ mà đi nghỉ ngơi sao.”
Quan Hề ôm lấy cánh tay anh: “Có thể không biết xấu hổ mà, xem như thời gian ra chơi đi.”
“Giờ học còn chưa bắt đầu, không cần giải lao giữa giờ.” Giang Tùy Châu nói, “Rốt cuộc là chuyện gì.”
“À ~ Có một số vấn đề khó khăn trong công việc.” Quan Hề kéo anh đi vào thư phòng, “Anh xem giúp em chút đi.”
Sau khi đến thư phòng, Quan Hề ấn anh ngồi xuống ghế làm việc, tiếp đó đẩy laptop đến trước mặt anh, “Bên phòng làm việc lên kế hoạch và sắp xếp dự án hàng năm cho em, anh giúp em xem rồi đưa chút ý kiến nhé?”
“Chỉ có cái này thôi sao?”
Quan Hề: “Không đâu không đâu, còn một hợp đồng nữa.”
Giang Tùy Châu ừ một tiếng, kéo cô ngồi xuống chân mình, thao tác con trỏ chuột, vòng cô trong lồng ngực mình.
“Hợp đồng đang để ở phòng khách, để em đi lấy.”
“Xem cái này trước đi.” Giang Tùy Châu nhìn màn hình laptop, tròng kính phản chiếu tia sáng xanh, “Bạn học Quan, đừng ham ăn như vậy.”
Quan Hề tựa vào lòng anh, nghe vậy thì một tay mất trật tự hoạt động trên đùi anh: “Đây không phải là tranh thủ học hỏi những điều nên học hỏi khi thầy giáo ở đây sao.”
Giang Tùy Châu cụp mắt nhìn cô, từ góc độ này có thể thấy hàng lông mi hơi động đậy của cô và nụ cười giảo hoạt, vừa đơn thuần lại vừa đắc ý, khiến người ta kích thích như muốn vỡ tung.
Giang Tùy Châu trầm giọng: “Đừng táy máy tay chân, em muốn nghe giảng bài hay muốn lên giường đây?”
Quan Hề lập tức rút tay về, ngoan ngoãn đặt trên bàn làm việc: “Được ạ thầy! Em nghiêm túc nghe đây.”
Giang Tùy Châu thôi nhìn, chuyển tầm mắt nhìn về phía màn hình laptop.
Những thứ Quan Hề viết trước nay anh đều thấy cả rồi, quả thật đủ sức hấp dẫn sự chú ý của người đọc, nhưng muốn biến cái này thành một nghề nghiệp, muốn trở thành một blogger du lịch nổi tiếng, bản thân có tài năng rất quan trọng, nhưng có một ekip lên kế hoạch và marketing cho cô cũng quan trọng không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Đến Bên Cạnh Tôi
Ficção GeralTác Giả : Lục Manh Tinh Số Chương : 69 Văn án : Năm hai mươi sáu tuổi, Quan Hề đột nhiên được người khác cho biết mình không phải con ruột của nhà họ Quan. Con gái chân chính của nhà họ Quan lập tức được đón về từ một góc xó xỉnh của thị trấn nhỏ...