chuyện tình của chúng mình bắt đầu từ một buổi trực nhật.
___________________chuông tan học vừa vang lên tiếng đầu tiên thì đám học sinh đã ngay lập tức dọn đồ vào cặp, ngoại trừ lớp trưởng seo gyuri và lớp phó lao động na jaemin.
seo gyuri không vội là vì nhỏ có thói quen sống chậm, điều này hoàn toàn là kết quả của sự lây nhiễm phong cách sống từ anh trai seo johnny của nhỏ.
còn lí do của bạn lớp phó lao động họ na thì khác, cậu được giao nhiệm vụ phải canh chừng những cặp bạn học ở lại trực nhật, cũng là người giữ khoá của lớp, vậy nên chẳng có gì lạ khi cậu luôn là người ra khỏi lớp sau cùng.
hôm nay là ngày trực nhật của seo gyuri, sau khi soạn hết sách vở vào cặp, nhỏ chậm rãi đi đến chỗ bảng lớp.
"gyuri"
nhỏ dừng lại, đưa mắt về phía bạn cùng bàn của mình.
cô bạn tên yoo jimin nở nụ cười hối lỗi, nói rằng mình có việc bận không ở lại trực nhật được. seo gyuri gật đầu, sau khi nói lời xin lỗi thì yoo jimin cũng không ở lại lớp quá lâu. seo gyuri thở dài, nhỏ biết yoo jimin chỉ lấy cớ như thế thôi. nhưng mà biết sao được, người không có tình yêu như nhỏ cũng không cần phải chia rẽ đôi lứa làm gì...
"gyuri, cậu có cần mình giúp không?"
giọng nói trầm ấm của na jaemin làm seo gyuri suýt thì hét lên. đến lúc này nhỏ mới nhận ra sự hiện diện của một người khác trong lớp.
"có tiện cho cậu không?", seo gyuri bối rối, dù gì đây cũng là người nhỏ thầm mến nửa năm rồi đó...
na jaemin cười bảo không vấn đề gì, sau đó xắn tay áo lên cầm chổi quét lớp.
bình thường tuy ở lại xem bạn học trực nhật nhưng cậu không hay giúp đỡ, chỉ đơn giản ngồi ngoài cửa lớp làm bài tập. bản thân cậu cũng chẳng biết vì sao mình lại đưa ra lời đề nghị đó, có lẽ do seo gyuri là người đầu tiên trực nhật một mình chăng?
mải chìm trong suy nghĩ nên na jaemin không quan tâm đến xung quanh, đến lúc hoàn hồn lại thì nhìn thấy seo gyuri từ khi nào đã ngưng dọn lớp mà tựa cằm vào cây lau sàn, mắt nhìn chăm chú về phía cậu.
"cậu làm gì vậy?" na jaemin nhướn mày.
"ngắm cậu" câu trả lời đơn giản của seo gyuri làm cậu đứng hình mất vài giây. ngay cả bản thân nhỏ cũng bất ngờ, câu nói vừa nãy chỉ là vô tình lỡ lời thôi...
na jaemin từ sau câu nói buột miệng của seo gyuri vẫn luôn nhìn chằm chằm vào nhỏ, làm nhỏ có chút mất tự nhiên.
"ý mình là... thôi quên đi. mình trực nhật xong rồi", seo gyuri lên tiếng cứu vớt hoàn cảnh. "này, cậu còn đứng đấy làm gì nữa, đi thôi"
na jaemin gật đầu, bước chân hướng đến nhà vệ sinh sau khi đã tắt hết thiết bị điện và khoá cửa lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
trực nhật mở đầu tình yêu | jaemin
Fanficna jaemin đã không nhận ra có một người vẫn luôn dõi theo cậu từ phía sau, cho đến khi ánh mắt cậu cũng hướng về phía người ấy.