[HP] tuyệt yêu

582 6 1
                                    

[HP] tuyệt yêu

Tự

Di động phỏng vấn wap.Read01.Com tùy thời tùy chỗ đọc tiểu thuyết

    Sắc bén lưỡi dao xẹt qua da thịt , máu chảy xuôi xuống dưới , ý thức chậm rãi quy về hắc ám , lần này ta lại đem đi về phía phương nào ……

    Thứ nhất thế , ta là một cái từ xưa gia tộc người thừa kế chi nhất , so với người khác may mắn là , ta có một cái yêu thương của ta thân ca ca .Chúng ta cùng nhau lớn lên , cùng nhau khóc cùng nhau cười .Ta nghĩ đến có một ngày ta sẽ nhìn đến hắn cao cao đứng ở gia chủ , nhưng là ta không có thể đợi cho ngày nào đó .Ta chết , chết ở âm mưu của hắn dưới , bởi vì ta cản trở hắn đi tới đường , thành hắn trở thành gia chủ chướng ngại vật .Từ nay về sau , ta không hề tin tưởng thân tình .

    Thứ hai thế , ta là cái cô nhi , sinh hoạt tại Lưu Tinh phố .Ta cùng đồng bạn nhóm cùng nhau lớn lên , cùng nhau rời đi cái kia bị thần vứt bỏ địa phương .Chúng ta thành lập lữ đoàn , chúng ta là con nhện , chúng ta hội cướp đi sở hữu nhìn trúng đông Tây .Ta nghĩ đến có một ngày ta sẽ bị địch nhân giết chết , tựa như đi qua này đồng bạn giống nhau , bị thay thế .Nhưng là , ta lại chết ở tay hắn thượng , của ta đội trưởng , ta yêu nhất nhân , khố lạc lạc · lỗ Tây lỗ .Đơn giản là hắn cũng yêu thượng ta , mà lữ đoàn là không thể thay thế , cho dù là hắn duy nhất yêu nhân , cho nên hắn =muốn trực tiếp chôn vùi hắn tình yêu .Từ nay về sau , ta không hề tin tưởng tình yêu .

    Đệ tam thế , ta như trước là cái cô nhi , nhưng lại là quang chi Tinh Linh cùng ám dạ Tinh Linh con lai , thế gian độc nhất vô nhị Nguyệt Tinh Linh .Nguyệt Tinh Linh , cấm kỵ tình yêu , bị nguyệt thần sở nguyền rủa tồn tại , cường đại lực lượng , hoàn mỹ dung mạo , lại bị toàn bộ thế giới sở vứt bỏ .Ta thành một cái tiềm hành giả , chạy cho quang ảnh trong lúc đó , thu gặt này đáng ghê tởm linh hồn .Cuối cùng , ta bị đồng bạn bán đứng , rơi vào địch thủ , một chút một chút hành hạ đến chết mà tử .Từ nay về sau , ta không hề tin tưởng hữu tình .

    Thân tình 、 tình yêu 、 hữu tình …… vô số phản bội sử ta không hề tin tưởng gì cảm tình .Vì cái gì ta còn còn sống ? vì cái gì ta muốn nhớ rõ ? ta đến tột cùng làm sai cái gì ……

    Trên chín tầng trời , trong trẻo nhưng lạnh lùng Nguyệt Thần Điện trung ? luật tích mạo  nói nan khảm ấm dấm chua phản quắc bãi bột ù khảo ta mục trăn xuyết ?Br/>

    Lúc trước , nếu không có nàng một mạch dưới hướng quang chi Tinh Linh cùng ám dạ Tinh Linh hạ nguyền rủa , này đứa nhỏ có lẽ sẽ không dùng thừa nhận như vậy thống khổ .Đây đều là của nàng sai , thương tổn như vậy một cái thuần khiết linh hồn .May mắn nguyền rủa cũng không đầy đủ , bằng không nàng cũng không biết hắn sẽ có loại nào kết cục .

    Nguyệt thần ở hắn trên trán hôn môi một chút , bài trừ cái kia nguyền rủa .

    "Đứa nhỏ , ta biết ngươi không phải thế giới này tồn tại .Rời đi đi , rời đi nơi này , đi tìm ngươi chân chính Felicity .Nhớ kỹ , ngươi về sau tên chính là ‘ sóc đêm ’."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 12, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[HP] tuyệt yêuWhere stories live. Discover now