(edited)
"Nè Manjirou, em có muốn Tokyo Manji hợp tác với Tokyo Akehisa không?"
Manjirou ngẩn người, chầm chậm lặp lại, "Hợp tác với Tokyo Akehisa, là sao ạ?"
Erika bắt đầu giải thích trước ba cặp mắt tò mò nhìn về phía mình.
Sắp tới, cô nàng sẽ khai trương Tiệm cà phê Eka tại quận Roppongi, đồng thời băng nhóm của cô, Tokyo Akehisa, cũng sẽ được thành lập ngay ở đó. Mục đích của Tokyo Akehisa không đơn thuần chỉ là làm mấy trò như đánh nhau hay đua xe; hay nói đúng hơn, Tokyo Akehisa là băng bất lương mà cũng không phải là bất lương. Tokyo Akehisa là bất lương nhưng sẽ đi theo hướng yakuza.
Bọn họ sẽ mở rộng địa bàn của băng ở những nơi cố định, sau đó thu nạp một số băng nhóm bất lương yếu hơn khác ở địa phương. Họ sẽ bảo hộ băng nhóm dưới trướng trưởng thành và lớn mạnh, thậm chí còn có một khoản thu nhập ổn định chứ không phải chỉ chơi không. Đổi lại, băng nhóm dưới trướng sẽ thay Tokyo Akehisa quản lý một khu vực được giao thuộc địa bàn của Tokyo Akehisa và thay Tokyo Akehisa thu phí bảo hộ ở khu vực này. Phí bảo hộ bao gồm tiền bảo vệ những hàng quán hoạt động trái phép ở khu vực, phòng trọ, văn phòng hoặc cửa tiệm được Tokyo Akehisa cho thuê. Tất cả đều được đánh dấu và ghi lại trong tài liệu, băng nhóm chấp hành chỉ cần làm theo là được.
Đương nhiên, tuy rằng sáp nhập với Tokyo Akehisa, băng nhóm đó vẫn là chính nó, không đổi tên cũng không đổi Tổng trưởng; giống như băng nhóm ấy chỉ đang làm thuê cho Tokyo Akehisa vậy. Tokyo Akehisa sẽ thiết lập lên trật tự dành cho những băng nhóm dưới trướng. Lợi ích tối cao mà băng nhóm dưới trướng đạt được từ Tokyo Akehisa là sự bảo hộ tuyệt đối và địa vị được khiêm nhường đối với những băng nhóm bên ngoài không thuộc quản lý của Tokyo Akehisa. Còn về "hợp tác" mà Erika nhắc đến cũng tương đồng với "sáp nhập", có điều băng nhóm hợp tác sẽ đứng ở phía ngang hàng với Tokyo Akehisa mà thôi.
Nghe xong Sano Erika trình bày, cả ba không khỏi ngơ ngác. Họ không biết nên nói gì, cũng không biết phải nhận xét về ý tưởng này như thế nào; nó khá là khó hiểu, cứ như là thế giới của người lớn vậy. Không khí cứ thế đi vào trầm mặc. Erika cũng không nói gì nữa, để lại khoảng lặng cho cả suy nghĩ. Một lát sau, Shinichirou là người đánh vỡ sự trầm mặc đó trước tiên.
"Erika, em có cảm thấy... ý tưởng đó của em rất ngông cuồng không?"
Erika nhìn anh, trả lời, "Có. Nó sẽ rất ngông cuồng nếu như em chỉ biết nói điêu mà không có cơ sở, hoặc nó sẽ ngông cuồng nếu như người nói là bất kỳ ai khác."
"Ý em là?" Shinichirou nhíu mày.
Erika điềm tĩnh đáp, "Đối với những băng nhóm bất lương quy mô nhỏ hoặc lực lượng không đủ thì ý tưởng em vừa nói thật sự là một ý tưởng điên rồ, hoàn toàn không thể nào thực hiện."
"Thế nhưng, Tokyo Akehisa thì khác." Erika dựa vào sofa, ôm lấy Emma. Cô bé đang ngẩn người, không biết suy nghĩ điều gì. "Em có căn cứ và cơ sở để dám nói rằng Tokyo Akehisa có thể làm được điều đó."
Tokyo Akehisa có thể làm được. Erika ngông nhưng sẽ không bao giờ điêu ngoa.
Lãnh đạo của Tokyo Akehisa là cô, Sano Erika. Sức ảnh hưởng của cô trước đã trải dài khắp Chiba. Cô khét tiếng không phải vì cô đánh nhau giỏi; nói thẳng ra, Erika đánh nhau rất chán. Nhưng đổi lại, cô nàng thích chơi vũ khí và chơi còn khá thành thục, mỗi cái đó đã đủ khiến Erika hơn đại đa số các bất lương ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanficTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...