" Em nói anh nghe... "
•●•
Hôm nay là một ngày đẹp trời, và tôi vẫn tiếp tục thói quen của mình, ăn một bữa sáng thật vui vẻ với mọi người rồi phụ giúp ông việc nhà. Vì tôi còn nhỏ mà, nên cũng chẳng làm gì nặng nhọc như nấu nướng đồ đâu, tôi rửa bát. Ít nhiều cũng đỡ được ông một tí là tôi mừng rồi.
Sau khi rửa xong, tôi mò vào tủ lạnh uống ngụm nước cho thông họng, rồi mới ngó vào nhà trong. Ngoài Emma đang ngồi trong phòng khách xem tivi thì chẳng còn ai cả, anh Shinichirou thì đi học, ông thì bảo hôm nay đi khám sức khỏe. Hình như...
"Emma ơi, Mikey đâu?"
Tôi nhìn em, khó hiểu mà hỏi, phải rồi, thằng nhóc đâu?
Emma chống tay lên cằm nghe tôi hỏi, mồm nhâm nhi miếng bánh gạo, không quay lại nhìn tôi cứ thế mà trả lời.
"Anh ấy hình như ở võ đường ấy chị. Ban nãy em có thấy ảnh mặc đồ giống ông nội mà."
"Ừm."
Tôi ừm một tiếng rồi cất chai nước đi, có ý định lên lầu đọc tiếp cuốn sách còn đang dở. Nhưng xui thay não tôi hôm nay không hoạt động, không hiểu sao tôi lại di chuyển đến võ đường của ông. Chắc do lòng hiếu kỳ chăng?
Tới thì cũng đã tới rồi, thế là tôi tò mò không biết Mikey tập luyện như thế nào. Nên tôi liền ngó vào trong, mắt cứ nhìn chăm chăm vào phòng gỗ rộng lớn mà tìm kiếm bóng dáng của nó. Vì không có nhiều người lắm, lác đác vài ba mống mà đa số còn toàn là cỡ tầm trên dưới tôi một hai tuổi nên nhỏ con lắm, thế là tôi kiếm ra nó cũng không quá khó khăn.
Ngay khi tôi định cất lời kêu Mikey, thì tôi liền bị mê hoặc bởi những động tác đẹp mắt của nó. Nó lấy đà mà xoay một cú 360°, chân giơ thẳng lên mà đá vào tấm đệm đỏ được một anh cầm cho. Uầy, tôi cũng từng xem qua vài trận đấu võ thuật hay gì đấy trên sách báo hay đài truyền hình nên ít nhiều cũng biết đôi chút về nó. Nhưng được xem tận mắt là lần đầu tiên ấy. Trông đỉnh ghê!
Hẳn cú đá đó có lực lắm, tiếng va chạm to thế cơ mà--
Tôi đột nhiên cảm thấy em mình tuyệt thật nhỉ?
"Chị Yin? Sao chị lại ở đây?"
Trời, chưa gì mà Mikey đã nhìn thấy tôi rồi. Nó lau mồ hôi còn dính trên trán mình, chạy một mạch tới chỗ tôi kéo tôi khỏi ý nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
⇂ ๕Tokyo卍Revengers๖ Ở Tương Lai Cuối Cùng ⇃
Fanfiction" Ở một chiều tương lai khác, tôi đã đánh mất chị. " This is a collaboration with @Vongola_Yinir. Story couple with Sano Manjirou. ➛ ⇂๕Sano Manjirou๖ Ở Tương Lai Cuối Cùng⇃ by @Jy_JyKiLya ➛ ⇂๕Kurokawa Izana๖ Khi Thế Giới Đó Mất Đi⇃ by @Vongola_Yinir...