Baji ra khỏi căn chung cư mình đang ở để đổi không khí, bên trong đó quá ngột ngạt, hôm nay là chủ nhật bên phía băng đảng cũng chẳng có việc gì đáng nói nên không họp như mọi khi, kẻ ra từ cái lúc chết hụt ở trận huyết chiến Halloween với Valhalla thì hắn và Chifuyu xa cách thấy rõ, em cứ trốn tránh hắn mãi, đến nỗi gặp mặt em cũng khó lâu lâu chỉ gặp nhau 1 - 2 lần mà những lần đó các thành viên khác của Touman cũng có mặt nên hắn không tiện mở lời. Hắn vừa đi vừa nghĩ đến Chifuyu, có phải những lời nói hôm ấy đã làm em giận không? Hay là vì hắn đã đánh em? Gần đây hắn thấy em rất thân với Takemichi gần như lúc nào gặp em thì hắn cũng thấy Takemichi ở đấy bọn họ nói gì đó rất sôi nổi. À kể cả cái con nhỏ gì gì đấy bên Valhalla, nó sao khi gia nhập Touman vì khả năng đánh đấm ổn nên được Chifuyu tiến cử vào nhất phiên rồi cứ quấn lấy Chifuyu miết mà thằng Chifuyu cũng không hề bài xích nó thật khiến hắn tức chết mà. Đi đứng nãy giờ không nhìn đường Baji đụng trúng phải một cục đá dưới chân khiến hắn loạn choạng cũng vì vậy mà kéo được linh hồn hắn về với thân xác, hắn đưa hai tay ra sau đầu tướng đi nghênh ngang, đôi mắt liết khẽ sang bên đường ngắm cảnh. Bất ngờ chưa?! Hắn thấy Chifuyu ̶ c̶̶ủ̶̶a̶ ̶h̶̶ắ̶̶n̶ đang đi cùng với con mụ đáng ghét bên Valhalla cười cười nói nói trong rất vui vẻ bước ra từ nhà sách bên đường trên tay cầm theo vài quyển sách màu hồng màu xanh.
- Nè Konoii cậu có muốn đi ăn kem cùng tớ không? Tớ biết chỗ này bán ngon nhưng giá cả bình dân lắm nè!
Chifuyu mở lời, em muốn cảm ơn cậu ấy vì đã giúp mình mấy ngày qua.
- Hả chắc không được rồi, tớ còn phải về chăm em nữa.
Konoii nói với giọng nhè nhẹ, đầu hơi cuối xuống nhìn chiếc đồng hồ được mạ vàng trong rất tinh xảo, bây giờ gần 15 : 30 rồi cô phải về thôi không thì lần sao không đi được nữa mất, cô thật sự rất muốn đi cùng nhưng mắc thằng em rồi nên đành phải từ chối lời mời của Chifuyu vậy.
- À không sao đâu cậu có việc mà.
Chifuyu xua xua tay bảo đừng để ý, em nhìn thấy trên nét mặt Konoii có vẻ trùng xuống y như vừa làm việc xấu vậy.
- Thật sự rất cảm ơn cậu, lần sau tớ sẽ mời cậu nhé, giờ thì tớ phải về rồi.
Tóc hồng nghe Chifuyu nói vậy cũng đỡ buồn hơn, cô xua xua tay cúi thấp người xuống chào tạm biệt Chifuyu rồi nhanh chống đảo bước đi về hướng ngược lại không quên nháy mắt với Chifuyu một cái rồi chạy đi.
- Vậy nhé, tạm biệt cậu Matsuno-san.
- Gặp cậu sau nhé.
Chifuyu thân thiện vẫy tay chào tạm biết cô nàng rồi xoay người định hướng phía ngược lại.
Nhìn thấy cảnh tượng như vậy Baji dựt dựt mi mắt tức giận trên mặt hiện rõ cả 3 đường hắc tuyến, hắn nhanh chống qua đường đi đến chỗ Chifuyu miệng cố nở ra một nụ cười miễn cưỡng rồi đưa tay choàng qua vai em một cái khiến Chifuyu giật mình xém tí làm rớt luôn mấy quyển sách trên tay.
- Yoo Chifuyu tao cũng muốn đi ăn kem với mày có được không? Tao sẽ không bao giờ từ chối lời đề nghị của mày như ai kia đâu^^ 💢
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers - Fanfiction ] Độc
FanfictionChap 1: Ghen Chifuyu đi đâu đó cùng người khác. Baji: *đã xem* Baji:*đã quạo* Chap 2:..