oneshot

1.3K 121 25
                                    

mang trong mình thân phận một alpha cao sang quyền quý, lee minho dĩ nhiên luôn tự hào về điều đó cũng như khứu giác nhạy như chó săn của mình. dù trong người mang pheromone của mùi rượu bạc hà pha lẫn một chút vị ngọt của chocolate, dù mùi hương khiến nhiều người tranh cãi nhưng minho vẫn là hãnh diện vì mùi hương đặc biệt này. trở thành một người khác biệt, chẳng phải là một điều thú vị với anh chàng đến từ mặt trăng này sao?

trưởng nhóm bang và cậu rapper seo changbin cũng mang trong mình dòng máu alpha quyền lực. nhưng khác với anh chàng alpha họ lee, pheromone của bang chan rất nồng, mang mùi của cỏ hương bài thơm ngọt, lộ rõ vẻ phong thái của một quý ông ấm áp và ngọt ngào. còn seo changbin, em ấy chưa bao giờ nói rõ về mùi hương của mình. dù mang chiếc mũi được so sánh với loài chó săn thì minho vẫn chưa dám chắc pheromone thật sự của seo changbin. có khi anh nhận ra đó là mùi của caffe dịu nhẹ, nhưng khi để ý kĩ lại thay đổi thành mùi của dâu tây ngọt lịm, cộng thêm ngoại hình hơi nhỏ con của em ấy, chẳng phải có hơi... không giống một alpha sao? nhưng hoạt động chung với em ấy gần 3 năm rồi, có bao giờ thấy em ấy phát tình đột ngột như người em omega cùng nhóm đâu. được rồi, minho công nhận nghi ngờ giới tính của người khác không lịch sự chút nào nhưng anh không ngăn nổi được sự tò mò của mình.

đã có rất nhiều lần minho để ý những hành động của changbin, có đôi lúc khi đang luyện tập, chỉ vừa loáng thoáng mùi hương dâu tây xuất hiện, anh đã nhận ra changbin đã rời đi lúc nào không hay, khi quay lại cũng là mang mùi hương caffe quen thuộc. hoặc có những khi em ấy vắng mặt không rõ lí do khi cả nhóm đang tụ họp lại, điều đó rất đáng ngờ đúng chứ? 

minho có từng hỏi anh chan có nhận ra mùi dâu trong phòng của hội alpha không thì ổng ngơ ngác lắc đầu, đúng chuẩn luôn, ổng ngoài cái studio thì để ý cái gì chứ. nếu hỏi alpha không được thì lại quay qua hỏi omega duy nhất của nhóm là cậu em cùng họ lee - felix. nó thì bảo rằng khi nó tới kì chính là lúc nhận ra mùi hương rõ nhất, nhưng lúc đó thì jisung kéo nó ra khỏi mấy anh rồi nên nó chẳng nhận ra mùi gì ngoài pheromone đặc trưng đâu.

vậy thì chỉ còn nước hỏi chính chủ thôi, nhưng... chẳng lẽ đứng trước mặt seo changbin rồi bảo:"em là omega hả?". ôi thôi, minho không dám nghĩ tới cảnh phía sau đâu.

"đang thẩn thơ gì sao?"

trước khi trèo lên giường ngủ, changbin nheo mũi nhìn ông anh kia đang nhíu mầy nhìn em. không nhận được câu trả lời, thay vì gia tăng pheromone của bản thân để trêu ổng tỉnh táo thì em chỉ ho khan khi nhận ra minho đột nhiên tự tỏa ra pheromone mùi bạc hà có một không hai của mình. nếu điều chỉnh quá đà, nhược điểm của em sẽ lộ ra mất. thành công khiến người đối diện nhướng mày, ngây thơ "hả?" một tiếng.

"căng thẳng gì sao? tự nhiên lại phóng pheromone bừa bãi như thế."

"anh không, xin lỗi."

"anh chan thì ở studio suốt ngày, giờ đến anh ngồi thừ ra đấy, đừng có khiến em thêm lo lắng nữa chứ."

"nay biết lo lắng cho anh đấy sao?"

minho cười trêu ghẹo, thực sự là không có ý gì đâu, chỉ là vô thức câu nói bật ra từ miệng thôi. ấy thế mà làm changbin ngượng chín mặt, đùng đùng đột nhiên nổi giận leo phắc lên giường, không quên bỏ lại cho anh câu quát mắng khiến minho tự hỏi mình đã làm gì sai?

┌minbin | your smell┐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ