« văn án »
( PS: nói rõ trước, lần này văn phi thường lôi, sẽ xuất hiện không đồng dạng như vậy Sievert ah, sợ sấm người xin dừng bước, bởi vì bản thân phi thường không thích bị đánh phụ phân. )
Ta là Al. Lâm, nói rõ trước bạch sao, ta tuy nhiên xem qua sách nhiều, đối với ngươi kiếp trước thế giới kia ah, cũng không có << Harry. Potter >> cái gì , cho nên, Hắc Ma Vương cùng Dumbledore đánh nhau chơi ta chuyện gì, ta chỉ muốn Sievert tốt là được rồi, đương nhiên, tiểu cáp, tiểu Draco những này siêu nảy sinh (manh) tiểu khả ái đã ở của ta bảo vệ liệt kê á..., ai kêu ta thích bọn hắn đây này.
Cái gì, ngươi nói ta đây làm sao biết có << Harry. Potter >> sách này tên hay sao?
Đần ah, đương nhiên là tác giả nói cho ta biết đúng á, cáp ~~
Nội dung nhãn hiệu: HP tái thế trọng sinh xuyên qua thời không thiên làm nên cùng
Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Al. Lâm Severus . Snape ┃ phối hợp diễn: Harry. Potter đợi nguyên tác nhân vật ┃ khác: ma pháp
« Chính Văn »
Quyển thứ nhất người yêu không tiết thứ nhất gặp nhau
Tiết thứ nhất gặp nhau "Coi chừng!"
Ném đi trong tay dù che mưa cùng những vật khác, Al không chút suy nghĩ tựu liền xông ra ngoài, ôm lấy đường cái chính giữa tựa hồ đã sợ ngây người nam hài hiểm hiểm lăn một vòng, khai mở được cái gì nhanh chóng ô tô cơ hồ là dán chặt lấy thân thể hai người vọt tới, sau đó tại mặt đường thượng kéo lê chói tai nhanh sát âm thanh ngừng một chút, tiện đà lại nhanh như chớp chạy ra rồi.
Thật sự là không có đạo đức! Thật quá mức! Xem hiện trời đang mưa không có người chứng kiến tựu khi dễ người sao? Al trong nội tâm mắng to.
"Ngươi không sao chớ?" Mắng về mắng, hay là trước xem trong ngực vừa cứu người ra sao, bằng không thì chẳng phải là bạch bề bộn rồi.
"Cảm ơn, ta không sao." Vốn nên non mịn đồng âm mang theo chút
khàn khàn, không biết có phải hay không bởi vì mới vừa rồi bị dọa, được cứu tới nam hài đầu một mực cúi đầu, ngay cả nói chuyện cũng là nho nhỏ thanh âm.
Al lơ đễnh, sống bỗng nhúc nhích thân thể, phát hiện mình trên người không có gì trở ngại, tựu chuẩn bị một chút đem người kéo đến cẩn thận kiểm tra xuống.
Bỗng nhiên, bên tai lần nữa truyền đến nho nhỏ thanh âm: "Cái kia, ngươi cũng không sao chứ?"