Chap 6 : Mua hàng

10.3K 747 60
                                    

Jungkook và Taehyung khoác tay nhau bước vào trung tâm thương mại, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Cậu có chút ngại ngùng nên vội kéo hắn nhanh chân đến quầy hải sản. Định bụng sẽ mua 1-2 con tôm hùm ăn thử, nhưng vừa nhìn cái giá thì ngã ngửa.

- Em muốn ăn cứ lấy!

- Một con tôm bằng 2 ngày lương của anh lận. Thôi thôi...em không muốn ăn. Mình qua quầy đồ ăn vặt đi!

Cậu nở nụ cười thật tươi rồi lại kéo hắn đến khu ăn vặt, vì là chủ nhật nên khá đông người. Họ phải chen mãi mới tới được, vô số các loại bánh kẹo thu vào tầm mắt đang sáng rực lên của Jungkook. Nếu có tiền chắc chắn cậu sẽ bê cả khu này về nhà mất.

- Em có thể mua 5 món. Tùy ý em

- Không cần nhìn giá??

- Ừm!

Jungkook vui vẻ nhảy cẫng lên ôm hôn lấy hắn, Taehyung chỉ biết cười bất lực, vỗ vỗ nhẹ lưng nhắc con thỏ nhỏ đang đu trên người mình xuống.

- Đợi em chút nha, xong liền.

Nói rồi cậu chạy thẳng vào quầy bánh lựa, hắn kiếm một vài hộp bánh gần đó xem qua.

- Taehyungie! Em xong rồiiii

- 5p. Khá nhanh đấy. Em mua những gì?

- Honey butter chip, Kẹo dẻo đào, kẹo dưa hấu, Richy, Lotte anytime nữa.

- Cũng chưa lớn tiền lắm. Em có thể lấy thêm vài gói Honey butter chip.

- Em lấy thêm kẹo dẻo đào được không?

Taehyung mỉm cười ấm áp xoa nhẹ đầu chú thỏ bông này

- Anh biết kẹo dẻo đào và kẹo dưa hấu em mua cho anh. Nhưng Jungkook à, có một món anh ăn mãi không hết được.

- Món gì lạ vậy?

- Em đó!

Hắn trêu chọc nói nhỏ vào tai cậu. Jungkook đỏ bừng mặt, dẫm mạnh chân hắn một phát.

- Đã vậy không lấy kẹo cho anh nữa

- A... Jungkook à!

Taehyung lẽo đẽo đi sau cậu, cố nịnh cho con thỏ nhỏ hết giận. Thật may 5 gói Honey butter chip đã cứu được hắn. Họ qua quầy nước và sữa, lấy thêm 2 lốc sữa chuối rồi ra về.

- Anh không mua thức ăn dự trữ sao?

- Ở đây tuy được tươi nhưng lại đắt và không để được lâu. Lát chúng ta ghé chợ nhé.

- Nhưng mà em mệt rồi...em muốn về nhà cơ.

Jungkook lèo nhèo bám lấy tay hắn rồi ngột bệt xuống đất. Taehyung thở dài

- 1 bữa kimpap

- OK! Nhanh thanh toán chúng ta đi chợ!

Nghe được từ kimpap cậu liền lấy lại tinh thần đứng phắt dậy. Hung hăng kéo mạnh tay hắn tiến về quầy thu ngân.

_____________________________________

💅Dài hơn chap trước rồi nè

Thầy Kim là của tao! của tao hết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ