Warning: Chương có chứa những từ ngữ nặng liên quan đến các hành vi phạm tội. Cân nhắc trước khi đọc!
Karasawa Tatsumi (Heat manga):
(edited)
____________________________
"Tao nghe?"
"Karasawa Tatsumi đây!"
"Mày đổi nhạc chuông tao đấy à!?"
"Thế nào, tuyệt chứ? Nhạc chuông đặc biệt do tao tự thu âm đó."
"Mày trẻ trâu ít thôi, thằng khốn!"
"Nó hay mà, baby-chan. Tao gọi để báo tin vui cho mày đây."
"Baby-chan cái đầu mày."
"Rồi rồi, đừng có cộc vậy chứ, Erika. Nặng lời quá là không được đâu nhé, vì mày đã tốt nghiệp rồi đó, làm con người của xã hội rồi. Sao hôm trước mới bảo hoàn lương, trở thành công dân tốt mà?"
"Công dân tốt không được mắng người? Mày học thằng nào mà cợt nhả vậy? Mua Host Club xong bắt chước mấy cha ẻo lả trong đấy hả?"
"Thôi, vô vấn đề chính nào, bạn tôi ơi. Một tin tốt với một tin xấu, thích nghe tin nào trước? Mà tao nói tin xấu trước nhé! Tao đang bị một băng yakuza truy sát đó."
"Ừ, rồi sao?"
"... Mày có thể tỏ ra quan tâm tới tao mà, Erika. Băng Yakuza kia sương sương cũng chơi được cả một đám ở Tokyo đấy."
Erika cười nhạo, "Vâng, lo cho bạn tôi quá đi! Rồi thế nào? Gọi để xin chị lớn giúp đỡ chứ gì?"
"... Tao mà đang ở cạnh mày bây giờ là tao không nương tay với mày đâu, Sano Erika."
"Vâng, xin lỗi, xin lỗi. Thế thì trùm đất Shinjuku tương lai gọi em làm gì đấy?"
"Tao báo cho mày một tin tốt là tao đã thu được một Host Club khá ăn tiền, một đám đàn em trung thành và một tên đồng bọn khôn ngoan; tuy trông hơi đàn bà một tí, thêm cả mấy phi vụ làm ăn thành công trót lọt."
"Chúc mừng."
"..." Đầu dây bên kia, Karasawa hoàn toàn bất lực với thái độ chẳng đâu vào đâu của nhỏ bạn tri kỷ nhà mình, "Tin xấu là sắp tới, có thể tao sẽ đụng độ kha khá băng đảng Yakuza lớn, hơn nữa không chỉ trong Shinjuku thôi. Tình hình vẫn chưa ổn định. Nếu đến khu Shinjuku thì mày đừng tìm tao, nguy hiểm đấy. Cứ hẹn trước với tao là được. Đám Yakuza mà biết mày có quan hệ với tao là chúng nó kiếm cách bắt mày uy hiếp tao ngay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...