Sanzu bước vào phòng, hắn đang mang trong mình một tâm trạng phấn khởi. Bởi lẽ món hàng mà hắn đặt từ một tuần trước đã được giao đến sáng nay - một cái trứng rung, có mức độ mạnh, yếu hẳn hoi.
Sanzu ước gì có thể nhìn thấy gương mặt của Manjirou khi sử dụng " món đồ chơi" ấy ngay bây giờ, gương mặt em sẽ phủ một tầng đỏ ửng, đôi mắt vô hồn như được thêm một tầng nước và tràn ngập dục vọng do thứ đồ chơi ấy mang lại, sẽ thật đáng yêu làm sao kể cả khi em có mắng chửi hắn bằng chất giọng ngọt lịm đầy rù quyến của em.
Nghĩ thôi đã thấy phấn khích.
Tuy nhiên hắn không thể cứ thế mà bắt em sử dụng nó được, không khéo em sẽ giết hắn trước khi hắn nói hết câu. Sanzu chưa muốn chết, hắn còn muốn ở bên Manjirou và phục tùng cậu như một con chó trung thành.
Thế rồi Sanzu chỉ đành ngậm ngùi cất nó vào hộc tủ cạnh đầu giường, lòng thầm cầu nguyện một cơ hội sẽ sớm tới với hắn trong tương lai.
Và quả thật ông trời đã nghe được lời thỉnh cầu của hắn, bằng cách nào đó thật vi diệu mà chưa đầy một tháng sau Sanzu đã được thử nghiệm món đồ chơi ấy lên em.
Đó là vào một đêm tối mù mịt, Manjirou uống say, có lẽ em đã quá tin tưởng vào kẻ bên cạnh mà không biết chính mình đang tự chui đầu vào miệng sói.
Sau vài ly rượu, Manjirou bắt đầu thấy ngà ngà say, xưa nay tửu lượng em không tốt, ấy vậy mà em vẫn cố chấp uống mặc lời căn ngăn của Kakuchou hay KoKo bên cạnh.
Còn phía Sanzu nhân lúc không ai để ý đã đổ thêm một ít thứ bột màu trắng vào ly rượu của Mikey, bột tan rất mau lại còn không màu, không mùi, không vị nên Manjirou không để ý một hớp xử lý xong ly rượu, lòng không mảy may nghi ngờ.
Em gục đầu trên bàn, mắt không không mở nổi, cả người em lâng lâng do men rượu mang lại. Em cứ thế mà ngủ mất mặc cho trời đất trăng sao gì đi nữa. Chớp lấy cơ hội này Sanzu liền đỡ lấy em, hắn bảo với những người còn lại :
- Tao đưa Mikey về trước, bọn mày nhậu tiếp đi.
Cả đám đang trong cuộc vui, vả lại xưa nay Sanju vẫn luôn kè kè bên em như vậy nên cũng không ai để ý gì.
Kế hoạch đại thành công.
Sanzu mang em về phòng khách sạn của mình. Hắn ôm gọn em trên tay như ôm một chú mèo con.
Cẩn thận khoá trái cửa lại, Sanju đem Manjirou đặt lên giường, chỉ chốc nữa thôi thuốc sẽ phát huy tác dụng lúc đó em sẽ trở thành của hắn, vị vua duy nhất của Sanzu. Hắn muốn giữ em bên mình. Mãi mãi.
Bởi lẽ tình yêu mà hắn dành cho em cuồng dại và mãnh liệt hơn bất kì ai khác...
. . .
. .
.
.
.
.
.
___________________________
Đăng trước nửa chap, mọi người đợi tí tôi đăng nốt.
Không hiểu sao tôi ko trả lời cmt hay cmt được ở bất cứ tác phẩm nào. Nhưng tôi rất thích đọc bình luận của các nàng, cậu. Nên mn bình luận nhiều nhiều để cho tôi có động lực nhé😚❤️
Nếu thấy hay thì thả ⭐️ cảm ơn mn